Van Persie được đề cử cầu thủ xuất sắc nhất giải Ngoại hạng

07:40, 20/04/2013
|

(VnMedia) - Là nhân tố tạo nên sự khác biệt cho Man Utd ở mùa giải năm nay, Van Persie đã được PFA điền tên vào danh sách 6 đề cử cho giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa này.

Vào ngày hôm qua, Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp nước Anh (PFA) đã công bố danh sách 6 đề cử cho giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Premier League. Với 19 bàn thắng ghi được cho Man Utd, tiền đạo Robin van Persie đã có tên trong danh sách bình chọn. Đây được xem là nhân tố quan trọng giúp Quỷ đỏ tạo ra sự khác biệt ở cuộc đua tới ngôi vô địch.

Ngoài Van Persie, Man Utd còn đóng góp 1 ngôi sao khác trong danh sách bình chọn là tiền vệ Michael Carrick. Anh được xem là một trong những tiền vệ trụ thi đấu hay nhất tại Premier League mùa này.

Ảnh minh họa
Man Utd và Chelsea đóng góp 4 cầu thủ cho giải PFA mùa này

Tất nhiên, danh sách bình chọn của PFA không thể thiếu được Luis Suarez, tiền đạo đang dẫn đầu danh sách dội bom tại Premier League với 22 bàn thắng. Giới chuyên gia nước Anh nhận định Suarez là ứng cử viên xuất sắc nhất cho danh hiệu năm nay mặc dù Liverpool không thi đấu hiệu quả như sự kì vọng.

Chelsea cũng không có được kết quả khả quan tại Premier League mùa này nhưng họ vẫn đóng góp 2 cầu thủ vào danh sách bình chọn của PFA, đó là bộ đôi tiền vệ Juan Mata – Eden Hazard. Gareth Bale với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Tottenham cũng được lọt vào danh sách 6 đề cử.

Ở hạng mục bình chọn Cầu thủ trẻ của năm, PFA đã chọn 6 cái tên là Eden Hazard, Gareth Bale, Romelu Lukaku, Danny Welbeck, Jack Wilshere và Christian Benteke.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc