Tuyên bố rời Barca, Valdes “tỏ tình” với Premier League

17:46, 05/04/2013
|

(VnMedia) - Bất chấp lời mời gọi của BLĐ Barca, Victor Valdes vẫn ngấm ngầm tuyên bố sẽ chia tay Camp Nou sau khi hết hạn hợp đồng. Điểm đến ưa thích của thủ thành này trong tương lai là Premier League.

Sinh ra và lớn lên tại xứ Catalonia, Victor Valdes sớm gia nhập lò đạo tạo trẻ của Barca từ năm mới lên 10. Kể từ mùa giải 2002-03 tới nay, anh đã trở thành người gác đền số 1 trong khung gỗ Barca. Tuy vậy, thủ thành 31 tuổi này vẫn khăng khăng ý định sẽ chia tay Camp Nou sau khi kết thúc hợp đồng.

“Tôi muốn trải nhiệm những nền văn hóa mới, thử thách mới. Tôi đã có quãng thời gian tuyệt vời với Barcelona. Luôn luôn là Barcelona, tôi đã hoàn thành tốt công việc của mình ở đây và điều đó giúp tôi có được hành trang để ra đi”, Valdes chia sẻ.

Không phải nước Đức và Bayern Munich của Pep Guardiola như đồn thổi, Victor Valdes mập mờ tuyên bố muốn đến Premier League.

Ảnh minh họa
Valdes vẫn quyết tâm rời Barca sau khi hết hạn hợp đồng

“Tôi rất thích giải Ngoại hạng Anh. Tôi ngưỡng mộ các fan ở đây và tôi thích sự tôn trọng của công chúng với cầu thủ thi đấu tại Anh. Ở đó, một cú tắc bóng đơn giản cũng nhận được cái vỗ tay. Thật tuyệt khi được thi đấu ở môi trường như vậy”, Valdes cho biết trên Four Four Two.

Ngoài PSG và Man Utd, Arsenal cũng được cho là muốn có một thủ môn mới và họ cũng phát tín hiệu đến với Valdes. Dù không được có nền tảng tài chính mạnh mẽ nhưng Arsenal chính là đội bóng lớn có vấn đề với vị trí ở trước khung gỗ nhất và Valdes là một trong những mục tiêu hàng đầu của họ.

Rõ ràng, điểm đến của Valdes ở Premier League chỉ có thể là Man United hoặc Arsenal bởi Man City đã có Hart, Chelsea là Cech, Tottenham là Lloris…


Hoàng Ngọc - Marca

Ý kiến bạn đọc