Từ chối Flamengo, Kaka nguyện dự bị tại Real

14:15, 05/04/2013
|

(VnMedia) - Tiền vệ người Brazil Kaka đã từ chối trở về quê nhà đầu quân cho Flamengo và tiếp tục chấp nhận cuộc sống dự bị tại sân Bernabeu!

 Ảnh minh họa

 Kaka vẫn nguyện ở lại Real Madrd


 
Mùa giải này Kaka gần như không được HLV Mourinho đoái hoài tới. Anh chỉ là sự lựa chọn thứ hai sau Mesut Ozil. Tính từ đầu mùa tới nay, Kaka mới ghi được 3 bàn thắng và đóng góp 3 đường kiến tạo thành bàn cho đồng đội. Một thành tích khá tồi tệ với cầu thủ từng giành danh hiệu “Quả bóng Vàng”.
 
Trong tình cảnh đó, nhiều cầu thủ sẽ tìm cách ra đi để cứu vãn sự nghiệp của mình, thậm chí là đầu quân cho một đội bóng kém tên tuổi. Thế nhưng Kaka lại không nghĩ như vậy.
 
Theo tờ Globoesporte của Brazil, đội bóng Flamengo đang thi đấu tại giải bóng đá Brazil đã đánh tiếng muốn giải cứu Kaka khỏi tình cảnh hiện tại. Thậm chí phó chủ tịch Luiz Eduardo Baptista đã tới gặp trực tiếp cha của Kaka đồng thời cũng là người đại diện của tiền vệ này để bàn thảo.
 
Đội bóng Flamengo tự tin sẽ có được chữ ký của Kaka sau khi họ nhận được sự ủng hộ của hãng Adidas. Cty sản xuất đồ thể thao nổi tiếng này cam kết sẽ hỗ trợ tài chính để Flamengo theo đuổi thương vụ này. Thế nhưng một lần nữa lời đề nghị chuyển nhượng của Flamengo đã bị Kaka từ chối.
 
Hiện tại Kaka còn hợp đồng với Real Madrid tới năm 2015.


Minh Quang - (Sport)

Ý kiến bạn đọc