Tin vui cho Barca: Messi đủ sức đấu Paris St German

07:54, 04/04/2013
|

(VnMedia) - Theo thông tin từ phía đội bóng xứ Catalan, tiền đạo Lionel Messi gần như chắc chắn sẽ kịp bình phục để cùng Barcelona nghênh đón Paris St German ở trận lượt về tứ kết Champions League.

Ảnh minh họa

Chấn thương của Messi khiến Barca rất lo lắng

Cầu thủ Argentina này là người đã mở tỉ số cho Barcelona trong chuyến viếng thăm sân “Công viên các Hoàng tử”. Tuy nhiên, Messi đã buộc phải rời sân để nhường chỗ cho Cesc Fabregas vì chấn thương bắp đùi trong hiệp 2. Việc Messi sớm rời sân đã khiến “hỏa lực” của đội khách bị giảm sút và chấp nhận tỉ số hòa 2-2.
 
Sau trận đấu, báo chí Tây Ban Nha cho rằng với chấn thương như vậy, Messi sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng 3 tuần. Điều đó đồng nghĩa với việc “sóc nhỏ” sẽ vắng mặt trong cuộc tiếp đón Paris St German tại Nou Camp.
 
Tuy nhiên, kết quả chụp chiếu sau đó cho thấy Messi không gặp những vấn đề nghiêm trọng. “Messi chỉ bị đau cơ đùi phải và sẽ được BLĐ đội bóng bố trí nghỉ thi đấu ở trận gặp Real Mallorca vào cuối tuần này. Nhiều khả năng Messi đủ thể lực để thi đấu tại Champions League”.
 
Bản thân Messi cũng tỏ ra hào hứng với tin vui này. “Sóc nhỏ” đã chia sẻ cảm xúc của mình trên Facebook. “Tôi sẽ sớm trở lại vì may mắn chấn thương không nghiêm trọng. Đáng tiếc là Javier Mascherano sẽ không thể thi đấu vì chấn thương. Chúng tôi luôn sát cánh và ủng hộ Javier Mascherano trong mọi thời điểm khó khăn”.
 
Javier Mascherano cũng “dính” chấn thương trong chuyến làm khách trên đất Pháp. Cầu thủ người Argentina bị chấn thương dây chằng đầu gối và phải nghỉ thi đấu 1 tháng rưỡi.
 
Việc Javier Mascherano vắng mặt càng khiến hàng thủ của Barcelona thêm “thủng”. Trước đó, Barcelona đã mất Carlos Puyol, Adriano Correia. Vì vậy nhiều khả năng cầu thủ trẻ tuổi Marc Bartra hoặc Alexandre Song sẽ được tin dùng ở hàng phòng ngự trong trận gặp Mallorca cuối tuần này.


Minh Quang - (Soccer)

Ý kiến bạn đọc