Tin vui cho Barca: Messi đã hoàn toàn bình phục

12:56, 17/04/2013
|

(VnMedia) - Tiền đạo người Argentina đã hoàn toàn bình phục và chắc chắn sẽ cùng các đồng đội tới làm khách trên sân Allianz Arena ở trận bán kết lượt đi Champions League.

 Ảnh minh họa

 Messi đã sẵn sàng xung trận, đại phá Allianz Arena


Messi “dính” chấn thương gân kheo ở trận tứ kết lượt đi với Paris St German và vắng mặt ở 2 trận đấu tại La Liga. Dù chưa có được thể lực tốt nhất nhưng HLV Vilanova vẫn tung “sóc nhỏ” vào sân và ngay lập tức Messi đã có đường chuyền quan trọng để đồng đội Pedro ghi bàn, giúp Barca giành quyền vào bán kết.
 
Sau một tuần nghỉ ngơi, BLĐ Barcelona vừa vui mừng thông báo, Messi đã khỏi chấn thương và đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội.
 
Đội bóng xứ Catalan đang cho thấy sự phụ thuộc rất lớn của mình vào tài năng của Messi. Cầu thủ người Argentina đã ghi được tổng cộng 57 bàn thắng cho Barcelona ở mọi mặt trận. Messi còn đang giữ kỷ lục ghi bàn ở 19 trận liên tiếp tại La Liga mùa này.
 
Đối mặt với “hùm xám” Munich đang đạt phong độ rất cao khi sớm vô địch Bunesliga tới 6 vòng đấu, Barcelona càng cần tới Messi hơn để xuyên phá hàng phòng ngự chắc chắn của đội bóng xứ Bavaria.
 
Cuối tuần này, Barcelona đón tiếp Levante trên sân nhà Nou Camp. Rất có thể HLV Vilanova sẽ cho Messi ngồi ngoài để giữ chân cho trận đấu với Bayern Munich. Hiện tại Barcelona hơn đội nhì bảng Real Madrid tới 13 điểm và cầm chắc chức vô địch La Liga năm nay.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc