Thực hư tin đồn M.U đổi tên sân Old Trafford

17:17, 08/04/2013
|

(VnMedia) - Phó Giám đốc phụ trách tài chính của Man Utd, ông Ed Woodward đã bác bỏ tin đồn cho rằng Man Utd đã lên kế hoạch bán tên sân vận động Old Trafford như người hàng xóm Man City.

Trong ngày hôm nay, BLĐ Man Utd đã xác nhận thông tin khẳng định đã bán tên sân tập Carrington cho đối tác AON. Theo hợp đồng mới ký kết, M.U đồng ý cho Aon - nhà tài trợ áo đấu của đội hiện tại - được gắn tên với sân tập của CLB trong vòng tám năm tới. Đổi lại, hãng bảo hiểm Anh sẽ chia trả cho MU khoản tiền 150 triệu bảng (230 triệu USD).

Ngay sau khi kí kết bản hợp đồng này, báo giới Anh đã nảy tin đồn cho rằng Man Utd sẽ tiếp tục bán tên sân vận động chính, Old Trafford trong những mùa giải kế tiếp. Đây được xem là bước tiến của Man Utd trong việc đưa Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford. Tuy nhiên, Phó Giám đốc phụ trách tài chính của Man Utd, ông Ed Woodward đã bác bỏ tin đồn này.

“Old Trafford sẽ không bị bán. Chúng tôi biết và tôn trọng sự thực là mọi người sẽ tiếp tục gọi tên sân tập là Carrington. Nhưng tới thời điểm nào đó, tôi hi vọng họ sẽ hiểu rằng AON sẽ đứng tên”, ông Ed Woodward cho biết.

Cách đây 2 năm, Man City đã từng bán tên sân vận động City of Manchester cho đối tác Etihad. Với thương vụ này, dàn sao The Citizens đã thu về 40 triệu bảng/mùa. Hay trước đó, Arsenal cũng từng bán tên sân cho Emirates. Đây là một trong những cách thức để các đội bóng thu về nguồn lợi nhuận khổng lồ.

Tuy nhiên, BLĐ Man Utd không có ý định đó bởi Old Trafford là tên tuổi đã gắn liền với Quỷ đỏ kể từ năm 1936 tới nay.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc