Thua tan tác, Barca tố trọng tài thiên vị

14:50, 24/04/2013
|

(VnMedia) - Trợ lí Jordi Roura cho rằng ở Champions League mùa này, thế lực trọng tài đã chống lại Barca trong một số trận đấu, trong đó có thất bại đau đớn trước Bayern đêm qua.

Sau khi bình phục chấn thương, Lionel Messi đã trở lại đội hình Barca trong chuyến làm khách tại Munich đêm qua. Tuy nhiên, trước lối chơi khoa học và cực kì hiệu quả của Bayern, Messi và các đồng đội không tránh khỏi thất bại. Thậm chí, họ còn phải rời Allianz Arena với 4 bàn không gỡ.

Thất bại này coi như đã loại Barca khỏi ngưỡng cửa chung kết Champions League năm thứ 2 liên tiếp. Ngay sau trận thua này, trợ lí Jordi Roura đã lên tiếng chỉ trích công tác trọng tài ở mùa giải năm nay.

“Chúng tôi quá thiếu may mắn vì các trọng tài tại Champions League mùa này. Một vài bàn thắng không hợp lệ ở một vài trận đấu”, trợ lí Jordi Roura lên tiếng trong buổi họp báo sau trận.

Ảnh minh họa

Trợ lí Roura không hài lòng về quyết định của các trọng tài

Ở trận đấu đêm qua, Jordi Roura không hài lòng với tình huống ghi bàn nâng tỉ số lên 3-0 của Arjen Robben. Ông cho rằng ở pha bóng này, Jordi Alba đã bị Muller ngăn cản trái phép trước khi tiền vệ người Hà Lan đánh bại Victor Valdes. Thậm chí trước đó, ông còn cho rằng Mario Gomez đã ghi bàn trong thế việt vị. Tuy nhiên, cả 2 bàn thắng này đều được trọng tài Viktor Kassai công nhận.

“Điều đầu tiên tôi muốn nói là chúc mừng Bayern. Họ quá mạnh, đó là một đội bóng hoàn hảo. Bayern đã thi đấu 1 trận tuyệt vời, họ chơi tốt hơn. Trong hiệp 1, chúng tôi thi đấu khá tốt nhưng trong hiệp 2, chúng tôi thiếu sự mạnh mẽ”, Roura nói thêm.


Hoàng Ngọc - Sport

Ý kiến bạn đọc