Sir Alex sợ Mourinho trở lại Premier League

07:25, 09/04/2013
|

(VnMedia) - Trước tin đồn cho rằng Jose Mourinho đang ấp ủ tham vọng trở lại dẫn dắt Chelsea, HLV Sir Alex đã tỏ ra lo lắng về cuộc chiến tại Premier League mùa tới.

Mặc dù đã giúp Real Madrid giành vé vào chung kết Cúp Nhà Vua và đặt một chân vào bán kết Champions League nhưng HLV Jose Mourinho vẫn ngấm ngầm tiết lộ ý định sẽ chia tay Bernabeu vào mùa Hè tới. Khả năng ra đi của “Người đặc biệt” càng có cơ sở bởi Chelsea đang ráo riết tìm kiếm một vị HLV mới để thay thế Rafa Benitez, người sẽ hết hạn hợp đồng với The Blues vào cuối mùa giải này.

Trước khi tới Inter và Real Madrid, Jose Mourinho đã từng có thời gian cầm quân thành công tại Premier League trong màu áo Chelsea. Tại đây, ông đã giúp dàn sao The Blues giành 2 chức vô địch Premier League, 1 FA Cup. Danh hiệu duy nhất mà “Người đặc biệt” còn nợ tỉ phú Roman Abramovich là Champions League.

Ảnh minh họa
NHM bóng đá Anh đang chờ đợi màn tái đấu giữa Mourinho và Sir Alex

Bởi vậy, khả năng trở lại Stamford Bridge của Mourinho đã nằm trong dự tính của HLV Sir Alex. Ông già gân tỏ ra lo ngại về cuộc chiến danh hiệu tại Premier League mùa tới nếu chiến lược gia người Bồ quyết định tái ngộ The Blues.

“Có lẽ đó là điều mà nhiều người mong đợi. Nếu Jose Mourinho trở lại dẫn dắt Chelsea, đó sẽ là thử thách lớn cho tất cả các đội bóng, không trừ chúng tôi. Man City cũng là đối thủ khó khăn với túi tiền mà họ đang có. Tôi cũng nghĩ Arsenal sẽ cải thiện khi họ quyết tâm xây dựng một đội hình tốt hơn”, Sir Alex lo ngại khả năng trở lại của Mourinho.

Trong giai đoạn dẫn dắt Chelsea, Jose Mourinho đã có 2 mùa giải liên tiếp đánh bại Sir Alex trong cuộc chiến danh hiệu tại Premier League (2004-05 và 2005-06). Ở lần chạm trán vừa qua tại tứ kết Champions League, Ông già gân lại bị nhà cầm quân người Bồ vượt mặt. Bởi vậy, nếu Mourinho trở lại, cuộc chiến danh hiệu tại Premier League mùa tới hứa hẹn sẽ cực kì căng thẳng và hấp dẫn.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc