Sir Alex sợ bị “Hùm xám” cướp mất Lewandowski

07:02, 22/04/2013
|

(VnMedia) - Chiến lược gia người Scotland thừa nhận đang dành sự quan tâm đặc biệt tới Lewandowski nhưng lại lo lắng rằng sẽ mất ngôi sao này vào tay Bayern Munich.

Mặc dù đang sở hữu 4 tiền đạo chất lượng là Rooney, Van Persie, Chicharito và Welbeck nhưng HLV Sir Alex vẫn muốn tiếp tục tăng cường hỏa lực ở kì chuyển nhượng mùa Hè sắp tới. Sau khi bác bỏ tin đồn mua Radamel Falcao, chiến lược gia người Scotland đã thừa nhận đang theo đuổi chân sút số 1 của Dortmund, Robert Lewandowski.

Có điều, “Ông già gân” lại tỏ ra lo ngại về thương vụ này bởi Bayern Munich đang có những lợi thế nhất định trong cuộc chiến giành Lewandowski.

Ảnh minh họa
Sir Alex muốn đưa Lewandowski về Man Utd vào mùa Hè tới

Khi được hỏi về việc theo đuổi Lewandowski, HLV Sir Alex đã trả lời rằng “Đúng vậy! Nhưng Bayern đang rất mạnh và có nhiều lợi thế trong thương vụ này. Chúng tôi phải chờ đợi sau khi giành chức vô địch Premier League. Khi ấy, tình thế có thể sẽ khác”.

Lewandowski là 1 trong những mục tiêu theo đuổi từ lâu của Sir Alex. Ở mùa giải trước, nhà cầm quân 71 tuổi này đã từng khá nhiều lần ghé thăm Signal Iduna Park. Cũng từ những chuyến đi này, ông đã có Shinji Kagawa.

Giám đốc thể thao của Dortmund, ông Michael Zorc đã tuyên bố sẽ bán Lewandowski vào mùa Hè tới do tiền đạo này không đồng ý kí bản hợp đồng gia hạn với sân Signal Iduna Park. Khả năng gia nhập Bayern của chân sút người Ba Lan có thể sẽ cao hơn do anh đang có mùa giải thứ 3 thi đấu tại Bundesliga.

Hiện tại, Lewandowski đang dẫn đầu danh sách dội bom tại Bundesliga với 23 bàn thắng. Nếu tính trên mọi đấu trường, chân sút 24 tuổi này đã có được 31 bàn thắng. Anh đang cùng Dortmund thi đấu khá ấn tượng ở Champions League, giải đấu mà họ sắp chạm trán Real Madrid ở vòng bán kết.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc