Sir Alex quyết chi đậm để có Falcao

13:32, 11/04/2013
|

(VnMedia) - Để tăng cường sức mạnh cho hàng công ở mùa giải mới, HLV Ferguson quyết định chi ra tới 47 triệu bảng để sở hữu “mãnh hổ” Falcao của Atletico Madrid.

 Ảnh minh họa

 Falcao là mục tiêu theo đuổi mới nhất của Man Utd


Theo thông tin từ báo chí Anh, đội bóng đang dẫn đầu Premier League đã chính thức gia nhập cuộc đua cùng với Man City và Chelsea để giành tiền đạo Radamel Falcao.  
 
Mức phí chuyển nhượng Falcao được dự tính là 47 triệu bảng. Man Utd sẽ đem Chicharito ra làm “tốt thí” và sử dụng tiền đạo này như là một phần của bản hợp đồng trao đổi với Atletico Madrid. “Quỷ đỏ” sẽ trả cho đội bóng Tây Ban Nha 27 triệu bảng, đồng thời các thêm “Hạt đậu nhỏ” vốn được định giá khoảng 20 triệu bảng.
 
BLĐ Atletico Madrid phản ứng khá thận trọng trước thông tin này. “Falcao là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất hiện nay. Vì vậy không có gì ngạc nhiên khi Man Utd hay các CLB nổi tiếng khác quan tâm tới cậu ấy. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi những diễn biến tiếp theo”.
 
Giới chuyên môn nhận định, khả năng Man Utd thành công ở thương vụ này là khá lớn do Falcao mới đây tiết lộ mong muốn được thi đấu tại Ngoại hạng Anh. Ngoài ra nếu đầu quân cho “quỷ đỏ”, tiền đạo người Colombia này còn có cơ hội thường xuyên thi đấu tại giải đấu danh giá như Champions League.
 
Nếu Man Utd thành công trong việc chiêu mộ Falcao, đó sẽ là cú đòn đau giáng vào 2 CLB Chelsea và Man City vốn theo đuổi tiền đạo này trong suốt thời gian qua nhưng chưa nhận được sự đồng thuận của Falcao.

Falcao hiện đang là chân sút tốt nhất của Atletico Madrid. Anh đã ghi được tổng cộng 54 bàn thắng cho đội bóng thành Madrid kể từ khi gia nhập năm 2011 từ CLB Porto.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc