Sir Alex "ngáng đường" Man City ở chung kết FA Cup

16:25, 21/04/2013
|

(VnMedia) - HLV Sir Alex bất ngờ trở thành CĐV của Wigan trong trận chung kết FA Cup sắp tới. Nguyên nhân không chỉ đến từ mối quan hệ thù địch với người hàng xóm Man City.

Vượt qua Chelsea với tỉ số 2-1, Man City đã giành vé vào chung kết FA Cup mùa này. Đó là lần thứ 2 đoàn quân áo xanh giành vé tới Wembley trong 3 mùa giải gần đây. Ở trận đấu cuối cùng, thầy trò Roberto Mancini sẽ chạm trán Wigan, đội bóng đang có nguy cơ xuống chơi tại Championship mùa tới. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để Man City vớt vát một mùa giải trắng tay.

Nhận định về trận chung kết FA Cup mùa này, HLV của Man Utd, Sir Alex lại dành những lời ngợi ca cho Wigan. Ông hi vọng đội bóng này sẽ đánh bại Wigan trong trận đấu sẽ diễn ra tại Wembley vào ngày 11/5 tới.

"Tôi hy vọng Wigan giành chức vô địch và không phải vì điều đó sẽ là cái giá mà Man City phải trả", Sir Alex chia sẻ.

Ảnh minh họa
HLV Sir Alex sẽ cổ vũ Wigan ở trận chung kết FA Cup sắp tới

Có một lí do khác khiến Sir Alex ủng hộ Wigan. Đó là Chủ tịch Dave Whelan, người mà "Ông già gân" luôn sùng bái.

"Với Dave Whelan, họ đã có một vị chủ tịch, người không chỉ thể hiện niềm tin rất lớn của mình trong việc quản lý mà còn là người đầu tư rất nhiều cho CLB. Những người như Dave Whelan xứng đáng nhận với các phần thưởng, mà một chiến thắng ở Wembley sẽ cho họ một phần thưởng như vậy", chiến lược gia người Scotland nói thêm.

Tối nay, Man City sẽ có trận đấu quan trọng với Tottenham tại White Hart Lane. Nếu thua cuộc, thầy trò Roberto Mancini sẽ chính thức trở thành cựu vương của bóng đá Anh. Điều kiện đủ là Man Utd phải đánh bại Aston Villa trong trận chiến đêm mai. Nếu điều đó xảy ra, Man Utd sẽ hành quân tới Emirates trong vị thế nhà vô địch mới của Premier League. Đó sẽ là kỉ niệm đặc biệt đối với Robin van Persie trong lần ghé thăm "mái nhà xưa".


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc