Sir Alex cử người theo sát “Mãnh hổ” Falcao

07:35, 16/04/2013
|

(VnMedia) - Mặc dù phủ nhận khả năng mua Falcao nhưng HLV Sir Alex vẫn bí mật cử tuyển trạch viên Jim Lawlor tới Tây Ban Nha theo dõi màn trình diễn của tiền đạo người Colombia.

Đánh bại Stoke City 2-0, Man Utd đã tái lập khoảng cách 15 điểm so với người hàng xóm Man City. Do Premier League chỉ còn lại 5 vòng đấu nữa, Quỷ đỏ coi như đã nắm chắc trong tay chức vô địch bóng đá Anh lần thứ 20. Trước tình thế này, M.U đã sớm tập trung vào thị trường chuyển nhượng.

Mục tiêu theo đuổi của Man Utd được báo giới Tây Ban Nha nhắc tới nhiều nhất trong những ngày qua là Radamel Falcao, chân sút đang xếp thứ 3 danh sách dội bom mùa này tại La Liga. Để chuẩn bị cho thương vụ đình đám này, Quỷ đỏ đã sẵn sàng nhượng lại Javier Hernandez cho đội bóng Tây Ban Nha kèm theo mức giá 27 triệu bảng.

Ảnh minh họa
Sir Alex vẫn đang bí mật theo đuổi "cỗ máy ghi bàn" người Colombia

Đầu giờ tối hôm qua, SportMail tiếp tục khiến CĐV Quỷ đỏ mừng thầm bằng thông tin khá bất ngờ. Đó là việc HLV Sir Alex đã cử tuyển trạch viên Jim Lawlor tới thủ đô Madrid. Cánh tay trái của “Ông già gân” đã có mặt ở khán đài Vicente Caldero dự khán trận Atletico gặp Granada.

Đây là trận đấu mà tiền đạo người Hà Lan đã ghi 2 bàn thắng, giúp Atletico Madrid giành chiến thắng tưng bừng 5-0. Tính tới thời điểm này (sau 28 trận ra sân), “Mãnh hổ” đã có được tổng cộng 24 bàn thắng tại La Liga, bằng đúng số bàn thắng của anh ở cả mùa giải trước.

Thông tin trên của SportMail đưa ra chỉ 1 ngày sau khi HLV Sir Alex đăng đàn khẳng định không có ý định mua Falcao. Tuy nhiên, đó chỉ là lời tuyên bố đơn thuần bởi trước khi có được Robin van Persie, Ông già gân cũng đã từng rất nhiều lần phủ nhận thương vụ này.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc