Singapore thâu tóm các danh hiệu tại AFF Cup

07:21, 05/04/2013
|

(VnMedia) - Với việc giành chức vô địch AFF Suzuki Cup 2012, tuyển Singapore không những nhận được danh hiệu đội tuyển xuất sắc của năm mà còn thâu tóm nhiều danh hiệu cá nhân quan trọng khác.

Ảnh minh họa

Singpore giành phần lớn danh hiệu quan trọng của giải


Cụ thể danh hiệu “cầu thủ xuất sắc nhất năm” được trao cho đội trưởng của Singapore - Sharil Ishak. Ông Radojko Avramovic nhận giải “HLV xuất sắc nhất năm”. Ngay cả đến công tác trọng tài tại giải cũng vinh danh những vị vua áo đen của quốc đảo sư tử. Đó là trọng tài nam Abdul Malik Abdul Bashir và trọng tài nữ Abirami Apbai Naidu.
 
Chưa dừng lại ở đó, trong đội hình xuất sắc nhất của AFF Suzuki Cup 2012, Singpore còn đóng góp 3 đại diện là Baihakki Khaizan, Mustafic Fahrudin và Shahril Ishak.
 
Danh hiệu “bàn thắng đẹp nhất tại AFF Suzuki Cup 2012” được trao cho cầu thủ nổi tiếng của Thái Lan Teerasil Dangda, sau khi anh ghi được bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới của Malaysia ở trận bán kết lượt đi.
 
Đội tuyển của chúng ta như đã biết chỉ có duy nhất hậu vệ Minh Đức có tên trong đội hình xuất sắc nhất của AFF Suzuki Cup 2012.
 
Trong khi tuyển bóng đá nam Việt Nam gần như hoàn toàn vắng bóng ở mọi danh hiệu trao tặng thì những cô gái Việt Nam lại làm rạng danh tổ quốc bằng danh hiệu “Đội tuyển bóng đá nữ xuất sắc nhất năm”, nhờ vào chiến tích vô địch AFF Cup 2012.
 
Ở hạng mục cá nhân, thủ môn Đặng Thị Kiều Trinh được nhận danh hiệu cầu thủ nữ xuất sắc nhất năm.
 
Đội hình tiêu biểu của giải
 
Thủ môn : Kawin Thamsatchanan (Thái Lan) 
Hậu vệ phải : Nguyen Minh Duc (Việt Nam) 
Trung vệ  : Baihakki Khaizan (Singapore) 
Trung vệ  : Panupong Wongsa (Thái Lan) 
Hậu vệ trái: Theerathon Bunmathan (Thái Lan) 
Tiền vệ phải: Kyi Lin (Myanmar) 
Tiền vệ trung tâm: Safiq Rahim (Malaysia) 
Tiền vệ trung tâm : Mustafic Fahrudin (Singapore) 
Tiền vệ trái  : Anucha Kitpongsri (Thái Lan) 
Tiền đạo   : Mohd Shahril Ishak (Singapore)
Tiền đạo   : Teerasil Dangda (Thái Lan)


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc