Rooney dẫn đầu Top 10 cầu thủ giàu nhất Premier League

16:39, 28/04/2013
|

(VnMedia) - Theo bảng xếp hạng vừa được Sunday Times công bố, Wayne Rooney là cầu thủ giàu nhất tại Premier League với số tài sản được ước tính là 51 triệu bảng.

Trong số những cầu thủ thi đấu ở Premier League, Wayne Rooney là cầu thủ giàu nhất với tổng tài sản lên tới 51 triệu bảng (nếu tính tổng tài sản của cả Colleen, con số đó là 64 triệu bảng). Được biết, so với năm ngoái, tài khoản của cầu thủ số 10 CLB M.U đã tăng lên tới 6 triệu bảng.

Đây là thống kê không quá bất ngờ bởi Wayne Rooney đang nằm trong số những cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Premier League. Ngoài khoản thu nhập từ bóng đá, chàng tiền đạo Quỷ đỏ còn bỏ túi nhiều khoản lợi nhuận khác từ đua ngựa, kinh doanh và hợp tác cùng các đối tác quảng cáo.

Ảnh minh họa

Rooney vẫn là cầu thủ giàu nhất Premier League trong năm 2013

Đứng thứ 2 trong danh sách này chính là người đồng đội của Wayne Rooney ở M.U, Rio Ferdinand, người sở hữu 42 triệu bảng. Michael Owen đứng thứ 3 với tài sản 38 triệu bảng. Trong khi đó, Ryan Giggs và Frank Lampard lần lượt ở các vị trí tiếp theo khi cùng sở hữu 34 triệu bảng.

Tài sản được Sunday Times thống kê bao gồm bất động sản, các khoản thu nhập, ngựa đua cũng như cổ phần trong các công ty được định giá công khai.

Trong khi đó, David Beckham là người giàu nhất trong giới cầu thủ thuộc Vương quốc Anh với tổng tài sản khoảng 165 triệu bảng. Cũng theo công bố của Sunday Times, tiền vệ điển trai này đứng 11 trong số những VĐV giàu nhất thế giới, đứng đầu là Tiger Woods, người sở hữu khoảng 570 triệu bảng.

Top 10 cầu thủ giàu nhất tại Premier League

1. Wayner Rooney (Man Utd): 51 triệu bảng
2. Rio Ferdinand (Man Utd): 42 triệu bảng
3. Michael Owen (Stoke City): 38 triệu bảng
4. Ryan Giggs (Man Utd): 34 triệu bảng
5. Frank Lampard (Chelsea): 34 triệu bảng
6. Steven Gerrard (Liverpool): 33 triệu bảng
7. Fernando Torres (Chelsea): 26 triệu bảng
8. Johh Terry (Chelsea): 22 triệu bảng
9. Joe Cole (West Ham): 21 triệu bảng
10. Petr Cech (Chelsea: 20 triệu bảng


Hoàng Ngọc - Sunday Times

Ý kiến bạn đọc