Ronaldinho khuyên Barca nên mua Hummels

19:33, 18/04/2013
|

(VnMedia) - Cựu ngôi sao Barca, Ronaldinho đã khuyên đội bóng cũ nên chiêu mộ trung vệ số 1 của đội tuyển Đức hiện nay, Mats Hummels.

Trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao, Ronaldinho được biết đến nhiều nhất trong thời điểm anh khoác áo Barca. Tại đây, ngôi sao người Brazil đã từng giành 5 danh hiệu, trong đó phải kể tới chức vô địch Champions League 2005-06. Cũng bởi những khoảnh khắc thăng hoa ấy, “Rô vẩu” luôn hướng tình cảm của mình tới đội bóng xứ Catalan.

Trong bài phát biểu trên Sport Bild, Ronaldinho đã khuyên Barca nên chiêu mộ trung vệ số 1 của đội tuyển Đức vào thời điểm này, đó là Mats Hummels, ngôi sao đang khoác áo Dortmund.

“Mats Hummels là một cầu thủ giàu sức mạnh và kỹ thuật rất tốt. Hơn nữa, những đường chuyền của cậu ấy thường chính xác đến từng milimet và luôn đặt các đồng đội vào thế “một đối một” với thủ thành đối phương. Hummels có rất nhiều phẩm chất ưu tú để không chỉ là một hậu vệ đơn thuần. Tôi nhận thấy Hummels rất thích hợp với Barca”, Ronaldinho khuyên nhủ đội bóng cũ.

Ảnh minh họa
Hummels là sự lựa chọn tốt nhất cho hàng thủ Barca

Không đợi tới lời khuyên của Ronaldinho, Barca đã theo đuổi Hummels trong 2 mùa giải vừa qua. Đây là mục tiêu mà Tito nhắm tới cho vị trí bỏ lại sau này của Carles Puyol, người sắp bước vào tuổi giã từ sự nghiệp sân cỏ.

Bên cạnh đó, Ronaldinho cũng đưa ra dự đoán cho đội hình xuất phát của Barca đối đầu trước Bayern sắp tới.

“Tôi dự đoán đội hình mà Tito sẽ dùng là Valdes, Alves, Puyol, Mascherano, Adriano, Cesc, Xavi, Iniesa, Pedro, Villa và Messi”.

Dự đoán đội hình của Ronaldinho có phần sai lệch bởi Carles Puyol gần như không thể ra sân vì chấn thương. Trong khi đó, anh lại bỏ qua khá nhiều ngôi sao trụ cột khác của Barca như Sergio Busquets, Jordi Alba hay Gerard Pique.


Hoàng Ngọc - El Mundo

Ý kiến bạn đọc