Real Madrid và Barcelona cùng có 3 điểm trên sân nhà

00:10, 21/04/2013
|

(VnMedia)-  Real Madrid và Barcelona đều có được những chiến thắng trước các đối thủ Real Betis và Levante để củng cố 2 vị trí đầu bảng xếp hạng.

Nhằm giữ sức cho trận đấu gặp Dortmund tại bán kết Champions League vào giữa tuần tới, Mourinho đã giữ sức cho các trụ cột. Mourinho đăng ký 19 cầu thủ cho cuộc tiếp đón Real Betis tại Bernabeu. Khedira và Ramos được cho nghỉ. Xabi Alonso không được thi đấu do nhận án treo giò.
 
Được thi đấu trên sân nhà, các cầu thủ Real Madrid nhập cuộc đầy tự tin. C.Ronaldo vẫn được Mourinho cho ra sân ngay từ đầu. Nhưng cơ hội đầu tiên của trận đấu lại thuộc về các cầu thủ Real Betis. Phút thứ 7, Nosa có pha dứt điểm nguy hiểm nhưng thủ thành Lopez đã kịp thời cản phá. Ruben Castro có mặt sút bồi nhưng anh đã ở vào tư thế việt vị.
 
Real Madrid đáp trả bằng cơ hội của C.Ronaldo nhưng không thành công. Real Madrid chịu tổn thất đầu tiên do chấn thương của Marcelo. Vào thay hậu vệ người Brazil là Varane. Phút 19, Benzema có pha chuyền bóng lại cho tuyến 2 dứt điểm. C.Ronaldo có cú sút rất căng nhưng bóng đi không chính xác.
 

Ảnh minh họa

Ozil ấn định chiến thắng 3-1 cho Real Madrid

Real Madrid liên tục gia tăng sức ép lên phần sân của Real Betis bằng những cơ hội dứt điểm của C.Ronaldo, Callejon. 30 phút thời gian thi đấu của hiệp 1 đã qua, bản hợp đồng cho mượn từ Sao Paolo, Casemiro, đang thi đấu ổn định và chắc chắn ở tuyến giữa. Có lẽ là do đối thủ Betis quá lép vế so với đội chủ sân Bernabeu.
 
Phút 40, C.Ronaldo đưa bóng đi trúng cột dọc của Real Betis sau cú dứt điểm bằng chân trái. Pha bóng thiếu may mắn của các cầu thủ Real Madrid. Ngay sau đó là câu trả lời của Real Betis với pha dứt điểm của Pabon sau đường chuyền cùa Castro. Nhưng may mắn cho Real Madrid là bóng lại đi dội xà ngang.
 
Cuối cùng bàn thắng cũng đến với Real Madrid trong những phút cuối cùng của hiệp 1. Benzema có pha chuyền bóng cho Ozil để tiền vệ người Đức dứt điểm dễ dàng trong vòng cấm địa mở tỷ số 1-0 cho Real Madrid. Kết thúc hiệp 1, tỷ số là 1-0 nghiêng về phía Real Madrid.
 
Bước sang hiệp 2, Real Betis có sự thay đổi người nhằm tăng cường hàng công. Molina vào thay Nosa.
 
Bàn thắng tiếp tục đến với Real Madrid ở phút 57 nhờ pha lập công của Benzema. Ozil có pha chuyền bóng sang cánh cho C.Ronaldo và tiền vệ Bồ Đào Nha có pha nhả bóng để Benzema băng xuống dứt điểm dễ dàng nâng tỷ số trận đấu lên 2-0.
 
Modric bị chấn thương và thay anh là Pepe. Benzema cũng gặp phải chấn thương và phải nhường chỗ cho Higuain. Real Betis có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 ở phút 71. Người lập công là Monila trên chấm 11m. Trước đó là tình huống Nacho phạm lỗi với Castro trong vòng cấm địa.
 
Real Madrid tiếp tục dồn lên tấn công. C.Ronaldo có cú sút phạt từ khoảng cách 20 mét nhưng thủ thành Adrian đã chơi tập trung. Chơi tấn công và cuối cùng những nỗ lực của các cầu thủ Real Madrid cũng được đền đáp ở phút 90. Ozil là người ấn định chiến thắng 3-1 cho Real Madrid. C.Ronaldo có pha đi bóng bên cánh phải và chuyền bóng vào trong để Ozil có pha ngả người vô lê đẹp mắt ấn định chiến thắng cho Real.
 
Kết quả chung cuộc Real giành chiến thắng trước Betis với tỷ số 3-1 nhờ cú đúp của Oezil và 1 bàn của Benzema. Bàn danh dự của đội khách được ghi do công của cầu thủ vào sân thay người Molina. Với 3 điểm có được, Real Madric có được sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu gặp Dortmund ở bán kết Champions League.
 
Đội hình thi đấu 2 đội:

 
Real Madrid: Diego López; Nacho, Albiol, Carvalho, Marcelo (Varane, 15); Casemiro, Modric (Pepe, 63); Callejón, Özil, Cristiano,  Benzema (Higuaín 73).
 
Betis: Adrián; Chica, Paulao, Amaya, Álex Martínez; Cañas (Rubén Pérez, 67), Beñat; Pabón, Nosa (Jorge Molina, 46), Campbell (Vadillo, 59); Rubén Castro
 
Trong khi đó, Barcelona có được chiến thắng tối thiểu 1-0 trước đối thủ  Levante nhờ pha lập công duy nhất của Fabregas. Barca là đội bóng nhập cuộc chủ động khi được thi đấu trên sân nhà Nou Camp. Tuy nhiên, Barca cũng gặp nhiều khó khăn trên con đường tìm đến khung thành của Levante.
 
Villa còn bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trên chấm 11m sau tình huống Diop phạm lỗi với Iniesta. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 0-0 với lối chơi phòng ngự chắc chắn của các cầu thủ Levante.
 
Sang hiệp 2, phải đến phút 84, Fabregas có pha khống chế và dứt điểm thành công mang về 3 điểm cho Barcelona để tiếp tục củng cố ngôi đầu. Có được 3 điểm, Barca tiếp tục duy trì khoảng cách 13 điểm với Real Madrid.
 
Đội hình thi đấu 2 đội:
 
Barcelona:
Valdés; Alves, Adriano, Abidal, Montoya; Song, Thiago (Pedro,66), Cesc, Villa, Iniesta (Xavi, 58), Tello (Alexis,76).
 
Levante: K. Navas; Pedro López, Vyntra, Navarro, Juanfran; Diop, Simao Mate (Míchel, 85); El Zhar (Valdo,68), Barkero, Rubén (Roger, 90); Acquafresca.


Chính Nghĩa

Ý kiến bạn đọc