Real Madrid thiệt quân trước trận gặp Dortmund

12:25, 21/04/2013
|

(VnMedia)- Chiến thắng 3-1 trước Real Betis ở vòng 32 La Liga đã khiến Real Madrid phải trả giá đắt với những chấn thương của Marcelo và Modric.
 
Trận thắng Real Betis tại vòng 32 La Liga giúp Real Madrid có được 3 điểm nhưng lại lấy mất hai cầu thủ Marcelo và Modric. Như vậy, hai cái tên này sẽ không có mặt trong danh sách trận đấu gặp Dortmund tại trận bán kết Champions League vào giữa tuần tới.
 
Modric là cầu thủ đã có đóng góp quan trọng trong việc loại Man Utd. Chính anh là người đã ghi bàn thắng trong trận đấu gặp “Quỷ đỏ” trên sân Old Trafford. Marcelo phải rời sân ở phút thứ 15 của trận đấu. Trong khi đó, Modric phải rời sân trong hiệp 2.
 

Ảnh minh họa

Marcelo sẽ vắng mặt trong trận đấu gặp Dortmund

Không có Modric, Mourinho gần như không có phương án B cho cuộc đối đầu với Dortmund. Ưu tiên hàng đầu cho hàng tiền vệ của Real Madrid sẽ là Xabi Alonso và Khedira. Sự vắng mặt của Marcelo cũng khiến Mourinho chỉ có duy nhất sự lựa chọn Coentrao ở vị trí hậu vệ trái.
 
Có lẽ huấn luyện viên Mourinho cũng không lường trước được chiến thắng trước Real Betis lại khiến Real Madrid lại tổn thất nhiều đến như vậy. Điều này sẽ gây khó khăn cho Real Madrid trong trận lượt đi gặp Dortmund tại bán kết Champions League. Tuy nhiên, với tài cầm quân lão luyện của Mourinho, người hâm mộ đội chủ sân Bernabeu vẫn hi vọng vào một lợi thế ở trận lượt đi.
 
Chơ tới thời điểm này Real Madrid chỉ có được những trụ cột mà không có phương án B cho trận gặp Dortmund, đó là những cầu thủ:. Diego López; Ramos, Varane, Pepe, Coentrao; Xabi, Khedira; Di María, Özil, Cristiano;  Benzema, Higuaín.
 


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc