Real Madrid sẵn sàng cho cú lội ngược dòng

19:31, 28/04/2013
|

(VnMedia)- Cú lội ngược dòng trong chiến thắng 2-1 trước Atletico Madrid đã cổ vũ cho tinh thần của các cầu thủ Real Madrid trong trận bán kết lượt về Champions League gặp Dortmund sắp tới.
 
Ngay sau chiến thắng 2-1 trong trận derby thành Madrid, các cầu thủ Real Madrid cảm thấy rất hưng phấn cho trận đấu lượt về gặp Dortmund tại bán kết Champions League sẽ diễn ra tại Bernabeu vào giữa tuần tới. C.Ronaldo đã chia sẻ trên trang cá nhân yêu cầu sự ủng hộ của các cổ động viên tại Bernabeu, “Chỉ có sự ủng hộ củ các bạn mới giúp chúng tôi đi tiếp”.
 

Ảnh minh họa

Di Maria giúp Real Madrid đánh bại Atletico Madrid

Các ngôi sao khác của Real Madrid cũng có những lời kêu giọ tương tự như Higuain, Sergio Ramos, Xabi Alonso…như “Chúng tôi luôn cần các bạn”, “Trái tim của các bạn sẽ là trái tim của chúng tôi”…Diego Lopez, Coentrao, Callejon, Iker, Kaka và Varane cũng tham gia vào đoạn clip ngắn kêu gọi sự cổ vũ của các cổ động viên nhà.
 
Người hùng của trận đấu với Atletico Madrid là Di Maria nói rằng chiến thắng trước Atletico trong trận derby Madrid tạo động lực lớn cho Real trước trận bán kết lượt về Champions League với Borussia Dortmund sau đây ít ngày. Dù sẽ rất khó khăn khi Real đã bị Dortmund đánh bại với tỷ số 4-1 nhưng đội chủ sân Bernabeu mong chờ điều thần kỳ sẽ diễn ra sau ít ngày nữa với sự cổ vũ của các cổ động viên nhà.
 
Theo những lời phát biểu của Di Maria, chiến thắng trước Atletico Madrid là chất xúc tác để Real Madrid đối đầu với Dortmund tại Bernabeu. Sự đoàn kết của các cầu thủ và các cổ động viên sẽ giúp Real vượt qua khó khăn và làm tất cả những gì có thể để giành vé chơi trận chung kết Champions League.
 
Chiến thắng trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Atletico Madrid giúp Real củng cố vững chắc vị trí thứ hai với 6 điểm nhiều hơn đội bóng sọc đỏ trắng trong khi giải chỉ còn 5 vòng.
 


Chính Nghĩa - Marca

Ý kiến bạn đọc