Real Madrid dính nghi án “tẩy thẻ”!

10:54, 04/04/2013
|

(VnMedia) - Chưa kịp hoan hỉ sau trận thắng đậm 3-0 trước Galatasaray, Real Madrid rơi vào vòng nghi ngờ cố tình “tẩy thẻ” cho một loạt cầu thủ. Nếu đúng như vậy, HLV Mourinho và các học trò sẽ phải nhận án phạt nặng từ LĐBĐ châu Âu (UEFA).

 Ảnh minh họa

 Ramos lại dính nghi án tẩy thẻ!


Như đã biết, Real Madird thể hiện sức mạnh vượt trội so với Galatasaray khi hạ gục đội bóng của HLV Terim với tỉ số 3-0. Chiến thắng đậm này giúp Real Madrid tiến sát tới tấm vé vào bán kết Champions League.
 
Thế nhưng khi trận đấu trôi về những phút cuối cùng, người hâm mộ và giới truyền thông không khỏi băn khoan khi cầu thủ Real Madrid thi nhau nhận thẻ vàng! Theo ghi nhận có tới 4 thẻ vàng được trọng tài rút ra chỉ trong vòng 6 phút (84’ tới 90’) dành cho Essein, Modric, Alonso, Ramos.
 
Đáng chú ý nhất là pha phạm lỗi không cần thiết của Xabi Alonso ngay gần trọng tài người Na Uy. Sau đó là cú sút bóng lên khán đài của Sergio Ramos dù đã có tiếng còi của trọng tài. Với thẻ vàng nhận ở trận đấu này, cả Alonso và Ramos sẽ được nghỉ ở trận lượt về với Galatasaray và hoàn toàn “sạch sẽ” để bước tiếp vào bán kết Champions League, tất nhiên trong trường hợp không có “địa chấn” tại Thổ Nhĩ Kỳ vào tuần tới.
 
Ngay sau khi có thông tin Real Madrid “tẩy thẻ”, HLV Mourinho đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định sự vắng mặt của Alonso và Ramos là tổn thất lớn cho Real Madrid ở cuộc tái đấu với Galatasaray.
 
“Họ đều là những cầu thủ quan trọng với Real Madrid. Ngay khi cả hai nhận thẻ vàng, tôi đã cảm nhận được kế hoạch chuẩn bị lực lượng cho trận tái đấu Galatasaray của mình đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng”.
 
Đây không phải lần đầu tiên Real Madrid bị nghi ngờ “tẩy thẻ”. Tháng 11/2012, ông Mourinho đã chỉ đạo cho một loạt cầu thủ chủ động “xin trọng tài thẻ vàng” để toan tính cho trận đấu gặp Barcelona tại La Liga.
 
Năm 2011, bộ đôi Alonso và Ramos cũng bị nghi cố tình lĩnh thẻ để nghỉ thi đấu 2 trận cuối vòng bảng Champions League chỉ còn mang tính thủ tục. Kết quả là Mourinho đã bị treo quyền chỉ đạo 2 trận và nộp tiền phạt cùng với Ramos và Alonso.


Minh Quang - (Guardian, Soccer)

Ý kiến bạn đọc