M.U chính thức vô địch Premier League

08:21, 23/04/2013
|

(VnMedia) - Cú hat-trick của Van Persie vào lưới Aston Villa đã chính thức giúp Man Utd giành chức vô địch Premier League lần thứ 20. Một màn ăn mừng hoành tráng đã diễn ra ngay tại Old Trafford.

Ở trận đấu muộn vòng 34 diễn ra đêm qua, Man Utd đã đánh bại Aston Villa 3-0 ngay trên sân nhà Old Trafford với cú hat-trick của tiền đạo Robin van Persie. Chiến thắng này đã giúp M.U đã có được 84 điểm sau 34 trận, nhiều hơn Man City 16 điểm.

Dù Man City vẫn còn 1 trận chưa đá, nhưng trong điều kiện Premier League chỉ còn 4 vòng nữa là kết thúc, khoảng cách trên là quá đủ để Quỷ đỏ chính thức đăng quang sớm. Đây là chức vô địch Premier League thứ 13 của Man Utd, cũng là chức vô địch thứ 13 của Sir Alex Ferguson, và là chức vô địch Anh thứ 20 trong lịch sử đội bóng áo đỏ.

Ảnh minh họa

Man Utd chính thức lên ngôi sau trận thắng Aston Villa 3-0

Đây là kỉ niệm đặc biệt đối với cá nhân Robin van Persie bởi anh đã đóng góp cú hat-trick trong trận đấu quyết định của Quỷ đỏ. Chiếc áo số 20 của tiền đạo người Hà Lan vô tình đã trở thành con số đánh dấu chức vô địch lần thứ 20 của thầy trò Sir Alex. Với cú hat-trick lập được đêm qua, Van Persie đã chính thức vượt qua Luis Suarez trong cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới Premier League mùa này (24 bàn).

Ngay sau khi Man Utd đánh bại Aston Villa, một màn ăn mừng hoành tráng đã diễn ra ngay tại sân Old Trafford. Hơn 6 vạn CĐV có mặt tại Nhà hát đã cùng hòa nhịp cùng vũ điệu chiến thắng. Sau 1 năm thất bại, họ đã chính thức trở lại ngai vàng của bóng đá Anh!

Chùm ảnh ăn mừng của thầy trò Sir Alex

Ảnh minh họa
Evra ăn mừng phấn khích sau chiến thắng Aston Villa 3-0

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
Sir Alex đã sở hữu chức vô địch Premier League lần thứ 20

Ảnh minh họa
Champagne đã chờ thầy trò Sir Alex

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Hoàng Ngọc

Ý kiến bạn đọc