Mourinho tự tin sẽ đánh gục Dortmund!

08:02, 30/04/2013
|

(VnMedia) - “Người đặc biệt” khẳng định sẽ đánh bại Dortmund tại Bernabeu và giành vé vào chơi trận chung kết Champions League, bất chấp kết quả tệ hại thua 1-4 ở trận lượt đi.

Ảnh minh họa
Ông Mourinho vẫn lạc quan về cơ hội của Real Madrid

Như đã biết, Real Madrid gặp phải vô vàn khó khăn vào đêm nay (1/5) khi đón tiếp đại diện của Bundesliga – Dortmund trên sân nhà Bernabeu. Tất cả bắt nguồn từ trận thua khó tin tới 1- 4 ở trận bán kết lượt đi. Muốn giành vé đi tiếp, “kền kền trắng” cần ghi ít nhất 3 bàn đồng thời giữ sạch mảnh lưới.
 
Đó là nhiệm vụ không đến mức bất khả thi với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Trong quá khứ từng chứng kiến không ít những cuộc lội ngược dòng tương tự nhưng nếu nhìn vào lực lượng, phong độ và những cuộc so tài trực tiếp với Dortmund, ít ai tin vào “câu chuyện thần kỳ” như vậy.
 
Tuy nhiên, HLV Mourinho không hề mất đi cách nghĩ lạc quan của mình. “Real Madrid sẽ nỗ lực thắng Dortmund và giành quyền vào chung kết Champions League. Điều quan trọng nhất là các cầu thủ phải biết giành chiến thắng, tiếp theo đó là mục tiêu ghi thật nhiều bàn đồng thời bít đường tới khung thành. Bóng đá luôn là chính nó. Chuyện gì cũng có thể xảy ra”.
 
Về trường hợp của C.Ronaldo, cầu thủ đã ghi bàn thắng quan trọng ở trận lượt đi và thắp lên tia hy vọng lội ngược dòng, HLV Mourinho khẳng định anh đã đủ thể lực để ra sân trong cuộc tái đấu với Dortmund, sau khi vắng mặt ở trận derby thành Madrid.
 
“Đội hình của Real Madrid không hề xa lạ với bất cứ CĐV hay chính với Dortmund. Tình thế lúc này không giống trận lượt đi, có thể tôi sẽ có vài sự thay đổi về nhân sự nhưng chắc chắn C.Ronaldo sẽ ra sân. Cậu ấy đã bình phục chấn thương và là người không thể thiếu trong sơ đồ tấn công của Real Madrid”, ông Mourinho quả quyết.
 
“Người đặc biệt” cũng nhắn nhủ các học trò cần chơi quyết liệt hơn để ngăn chặn sức mạnh của Dortmund, nhất là Lewandowski, cầu thủ đã ghi cả 4 bàn vào lưới Real Madrid.
 
“Chúng tôi đã chơi thứ bóng đá quá ngây thơ và e ngại đối phương. Lewandowski ghi tới 4 bàn nhưng lại chưa hề bị phạm lỗi trong suốt trận đấu. Hãy nhìn Dortmund, họ theo sát C.Ronaldo và phạm 4,5 lỗi nặng với cậu ấy. Muốn đi tiếp, Real Madrid cần mạnh bạo và quyết liệt hơn rất nhiều”.


Minh Quang - (Soccer, Goal)

Ý kiến bạn đọc