Mourinho thân chinh sang Đức “xem giò” Dortmund

13:01, 14/04/2013
|

(VnMedia) - Bất chấp cuộc chiến với Bilbao tại La Liga, HLV Mourinho vẫn cất công tới sân Trolli Arena dự khán trận đấu giữa Greuther Furth và Dortmund, đối thủ sắp tới của Real ở Champions League.

Trolli Arena là một trong những sân vận động chuyên nghiệp có sức chứa nhỏ nhất tại Bundesliga (15 nghìn người). Đêm qua, sân vận động thuộc xứ Bavaria này đã được chào đón một vị khách khá đặc biệt, đó là vị thuyền trưởng của Real Madrid, Jose Mourinho. Sự có mặt của chiến lược gia người Bồ đã được báo giới Đức xôn xao bàn tán bởi chắc chắn rằng, ông đã tới đây theo dõi Dortmund, đối thủ sắp tới của Real tại bán kết Champions League.

Rõ ràng, Mourinho có lí do để cận trọng trước màn tái ngộ với Dortmund ở Champions League. Ở vòng bảng, ông từng 2 lần chạm trán đối thủ này nhưng chưa thể đánh bại (lượt đi hòa 2-2, lượt về thua 1-2).

Ảnh minh họa
Mourinho xuất hiện trên khán đài Trolli Arena theo dõi Dortmund

Và trong chuyến đi này, Mourinho đã chứng kiến được sức mạnh của đối thủ sắp tới. Với màn trình diễn thăng hoa của hàng tiền vệ, đặc biệt là Gotze và Blaszczykowski, đội bóng vùng Ruhr đã xuất sắc đánh bại Greuther Furth với tỷ số 6-1. Đây là trận đấu mà HLV Jurgen Klopp không ngần ngại tung ra đội hình gần như mạnh nhất để “uy hiếp” Mourinho.

Hình ảnh Mourinho hiện diện trên khán đài Trolli Arena đã lọt vào tầm ngắm của khá nhiều tờ báo tại Đức. Dù không mang theo giấy bút nhưng có lẽ chiến lược gia người Bồ đã phần nào hiểu rõ hơn lối chơi của Dortmund, đặc biệt là hàng tiền vệ cực kì hiệu quả với tâm chấn Gotze – Marco Reus.

Theo lịch thi đấu, Real Madrid sẽ có chuyến viếng thăm Signal Iduna Park vào rạng sáng ngày 25/4 tới. 1 tuần sau đó, họ sẽ tiếp đón Dortmund trên sân nhà Bernabeu. Đó được xem là lợi thế rất lớn để thầy trò Mourinho có thể vượt qua Dortmund trong lần tái đấu ở Champions League mùa này.


Hoàng Ngọc - Bild

Ý kiến bạn đọc