Mourinho nói gì sau thảm bại của Real?

06:18, 25/04/2013
|


(VnMedia) - Cảm giác thất vọng, khó tin là những biểu hiện đã xuất hiện ở Jose Mourinho sau trận thua khó tin của Real Madrid trước Dortmund, trong đêm diễn không tưởng của Robert Lewandowski.

Đúng 1 ngày sau khi Barca bị Bayern vùi dập ở Allianz Arena, tới lượt Real Madrid cũng rơi vào tình cảnh “sống dở chết dở” trên đất Đức. Trong ngày thi đấu chói sáng của Robert Lewandowski, Dortmund đã đánh bại “Kền kền” với tỉ số 4-1, qua đó đặt 1 chân vào trận chung kết Champions League mùa này.

Là một vị HLV có cá tính đặc biệt, Mourinho không thể giấu nổi cảm giác thất vọng. Trong buổi họp báo sau trận, chiến lược gia người Bồ đã hết lời ca ngợi chân sút Robert Lewandowski dù thừa nhận đã hiểu rất rõ tiền đạo này.

“Chúng tôi biết mọi điều về Lewandowski. Chúng tôi đã nghiên cứu rất kĩ và chúng tôi lại để thua 3 bàn từ cậu ta. Tôi không nói về bàn thắng trên chấm phạt đền, bàn thắng mà chúng tôi đã biết chính xác cậu ta là người như thế nào”, Mourinho mở lời trong bài phát biểu sau trận.

“Tất nhiên là tôi rất thất vọng. Khi tôi thua và tôi không đáng thua, nó là thảm họa. Khi tôi thua và tôi đáng thua, đó là tình thế mà tôi không chấp nhận. Chúng tôi đã chuẩn bị rất kĩ cho vòng bán kết. Tôi nghĩ một vài cầu thủ của mình đã thi đấu không tốt”, chiến lược gia người Bồ nói thêm.

Rất may là Real Madrid cũng có được 1 bàn thắng tại Signal Iduna Park do công của Cristiano Ronaldo. Điều đó có nghĩa là hi vọng lật ngược thế cờ của “Kền kền” vẫn còn khi trở lại sân nhà Bernabeu. Để giành vé vào chung kết, đội bóng Hoàng gia phải ghi 3 bàn thắng, đồng thời không để lọt lưới.


Hoàng Ngọc - Marca

Ý kiến bạn đọc