Mourinho “chơi bài ngửa” với Dortmund

07:48, 24/04/2013
|

(VnMedia) - Trong cuộc họp báo hôm qua, HLV Jose Mourinho đã bất ngờ tiết lộ đội hình xuất phát của Real Madrid tại Signal Iduna Park. Theo đó, thủ quân Iker Casillas vẫn không được Người đặc biệt tin dùng.

Trong những trận đấu đỉnh cao, đội hình ra sân của các đội bóng chỉ được tiết lộ ít giờ trước tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, Jose Mourinho lại làm theo cách trái ngược. Ông đã công bố đội hình xuất phát của Real trước Dortmund trong cuộc họp báo trước trận. “Ván bài ngửa” của Người đặc biệt khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

“Bạn muốn biết rằng ai sẽ đá hậu vệ phải, hậu vệ trái và trung vệ ư? Đội hình sẽ là Diego Lopez, Sergio Ramos, Raphael Varane, Pepe, Fabio Coentrao, Sami Khedira, Xabi Alonso, Cristiano Ronaldo, Angel Di Maria và Gonzalo Higuain. Đó là đội hình sẽ ra sân. Tôi hi vọng Di Maria có thể thi đấu dù cậu ấy vừa chào đón con gái đầu lòng”, Mourinho tiết lộ đội hình Real trong cuộc họp báo trước trận.

Ảnh minh họa

Mourinho tiếp tục loại Casillas ra khỏi đội hình của Real Madrid

Căn cứ vào đội hình được Mourinho tiết lộ, thủ thành Diego Lopez vẫn có tên trong đội hình xuất phát. Điều đó có nghĩa rằng Iker Casillas vẫn chưa được trao cơ hội dù đã bình phục chấn thương. Điều đó dấy lên tin đồn cho rằng mối quan hệ giữa Iker và Mourinho đang ngày càng xấu đi.

Tuy nhiên, chiến lược gia người Bồ đã phủ nhận điều này “Mối quan hệ giữa tôi và Iker Casillas rất chuyên nghiệp. Đó là mối quan hệ của những người có học thức”.

Nhận định về trận đấu tới, HLV Mourinho cho rằng cơ hội đang chia đều cho cả Dortmund và Real Madrid. Bên cạnh đó, ông cũng từ chối bình luận về việc Mario Gotze sẽ chuyển sang khoác áo Bayern vào mùa giải tới.

“Rất khó để nhận định đội bóng nào sẽ đi tiếp. Cơ hội giành chức vô địch của Dortmund và chúng tôi chỉ là 25%. Tôi không biết Gotze và tâm lí của các CĐV Dortmund ra sao. Bởi vậy, tôi không bình luận về điều này”.

Theo lịch thi đấu, vào 1h45 đêm nay, thầy trò Jose Mourinho sẽ tham dự trận bán kết Champions League lượt đi với Dortmund. 1 tuần sau đó, họ sẽ trở về sân nhà đón tiếp đại diện nước Đức.

Ảnh minh họa
Đội hình xuất phát của Real theo tiết lộ của Mourinho


Hoàng Ngọc - Marca

Ý kiến bạn đọc