Miss SLNA tự tin tỏa sáng

12:29, 21/04/2013
|

(VnMedia) - Những cô gái trẻ trung xinh đẹp là Fan của đội bóng SLNA thực sự gây ấn tượng bởi vẻ đẹp và tài năng.

Có trực tiếp có mặt tại Nhà hát Quân đội (TP HCM) để theo dõi trực tiếp chung kết Miss SLNA mới thấy được sự nhiệt huyết của các CĐV SLNA, vẫn luôn được coi là điểm sáng của bóng đá V-League. Cả hội trường chật kín người và các thí sinh nhận được sự cổ vũ rất lớn của khán giả, đều cùng là những người đồng hương xứ Nghệ.

10 cô gái xinh đẹp nhất, quyến rũ nhất lọt vào đêm Chung kết đã có những phần trình diễn trang phục thể thao, áo dài, tài năng rất ấn tượng. Chỉ là một cuộc thi sắc đẹp của một cộng đồng CĐV bóng đá, nhưng cuộc thi diễn ra với chất lượng cùng kịch bản chuyên nghiệp không kém các cuộc thi Miss, thi người đẹp hiện nay.

Không chỉ có vẻ đẹp, thí sinh Miss SLNA còn có những phần trình diễn tài năng đa dạng và mang đến nhiều bất ngờ cho người xem.

Kết quả, thí sinh Đinh Thị Phương đã đoạt giải hoa khôi, Á hậu 1 thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Dung còn Á hậu 2 thuộc về thí sinh Võ Thị Hồng Tươi.

BTC cuộc thi dự định ở những lần thi tiếp theo, cuộc thi sẽ được mở rộng thành "Miss V-League". Với việc V-League có cả thi sắc đẹp, hẳn sẽ hứa hẹn nhiều điều thú vị.

Hình ảnh đêm Chung kết cuộc thi Miss SLNA 2013:

Ảnh minh họa
Thí sinh Miss SLNA trong trang phục thể thao

Ảnh minh họa
Thể hiện tài năng qua việc thiết kế thời trang

Ảnh minh họa
Uyển chuyển trong một điệu múa cổ truyền

Ảnh minh họa
Hay thể hiện một vũ điệu múa bụng đầy quyến rũ

Ảnh minh họa
Tự tin trong phần đối đáp với BGK

Ảnh minh họa
Duyên dáng trong tà áo dài

Ảnh minh họa
Cuộc thi Miss SLNA thành công tốt đẹp

Ảnh minh họa
Thí sinh Đinh Thị Phương đăng quang hoa khôi Miss SLNA 2013


Quang Anh

Ý kiến bạn đọc