Mancini tuyên bố sẽ vô địch Premier League!

08:10, 09/04/2013
|

(VnMedia) - Hứng khởi sau khi giành phần thắng trong trận derby thành Manchester, HLV Mancini khẳng định sẽ đưa “The Citizens” cướp lại danh hiệu vô địch từ tay Man Utd vào…. mùa sau!

>>> Aguero tỏa sáng, Man City quật ngã M.U tại Old Trafford
 
Rạng sáng nay (9/4), Man City hành quân tới Old Trafford với mục tiêu đánh bại đội chủ nhà. Với khoảng cách tới 15 điểm khi giải còn lại 8 vòng đấu, “The Citizens” gần như không còn cơ hội bắt kịp đối thủ.

Ảnh minh họa
Mancini ăn mừng cùng các học trò sau chiến thắng trước MU

Tuy nhiên, đội khách vẫn chơi đầy nỗ lực và đánh bại Man Utd với tỉ số 2-1 nhờ các pha lập công của Milner và Aguero. Bàn thắng danh dự cho “quỷ đỏ” tới từ pha đốt lưới nhà của Kompany. Chiến thắng này giúp Man City rút ngắn khoảng cách với đối thủ xuống còn 12 điểm.
 
Phát biểu sau trận đấu, ông Mancini hài lòng với các học trò. “Tôi rất vui vì các cầu thủ đã thi đấu tốt và kết quả thắng 2-1 là hoàn toàn hợp lý. Aguero đã thể hiện được đẳng cấp và tầm quan trọng của mình khi đội bóng cần tới cậu ấy”.
 
Dù giành chiến thắng nhưng ông Mancini vẫn khẳng định, Man City không có cửa cạnh tranh với Man Utd ở mùa giải này. “Cuộc đua năm nay đã kết thúc. Thật tiếc là chúng tôi không thể xoay chuyển được tình thế vào lúc này sau khi mắc không ít sai lầm đầu mùa giải. Man Utd biết tận dụng thời điểm chúng tôi sa sút để bứt phá. Họ hiếm khi mắc lỗi. Trận thua gần đây nhất của họ là vào tháng 11/2012 trước Norwich”.
 
Cựu HLV của Inter Milan khẳng định, Man City sẽ trở lại mạnh mẽ hơn và đoạt danh hiệu vô địch từ chính tay “quỷ đỏ” ở mùa giải tới.
 
Chiến lược gia người Italia cho rằng, chiến thắng trước Man Utd đã củng cố khẳng định của ông về việc “quỷ đỏ” hoàn toàn có thể bị đánh bại. Trước đó ông Mancini cho rằng, các đội bóng đều tự giết mình vì quá e ngại trước tên tuổi của Man Utd nhưng Man City thì không. Sự thật đã chứng mình, “The Citizens” đủ tầm để thách thức đối thủ cùng thành phố.


Minh Quang - (BBC, Soccer)

Ý kiến bạn đọc