Man Utd quyết chiêu mộ “hung thần” của Real

06:34, 26/04/2013
|

(VnMedia) - Sau khi chứng kiến màn trình diễn tuyệt đỉnh của Lewandowski ở trận thắng Real 4-1, BLĐ Man Utd đã quyết tâm chi đậm để đón tiền đạo này về Old Trafford vào mùa Hè tới.

Thông tin trên đã được SportMail tiết lộ chỉ ít giờ sau khi trận lượt đi bán kết Champions League giữa Dortmund và Real Madrid kết thúc. Cụ thể, tân vương của Premier League sẵn sàng chồng đủ 30 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Robert Lewandowski, người vừa ghi 4 bàn thắng vào lưới “Kền kền”.

Cần biết rằng, hợp đồng của Lewandowski với Dortmund chỉ còn thời hạn tới năm 2014. Điều đó có nghĩa rằng đội bóng Đức sẽ phải bán chân sút này vào mùa Hè tới nếu không muốn mất trắng sau đó 1 năm. Thông tin trên có cơ sở bởi ở trận đấu vừa qua giữa Dortmund và Real Madrid, Man Utd tiếp tục cử tuyển trạch viên tới Signal Iduna Park theo dõi màn trình diễn của tiền đạo người Ba Lan.

Ảnh minh họa
M.U quyết chi 30 triệu bảng để sở hữu Robert Lewandowski

HLV Sir Alex đã từng phủ nhận việc theo đuổi Lewandowski nhưng đằng sau tuyên bố này, ông vẫn âm thầm theo sát từng động tĩnh tại Signal Iduna Park. Cách đây 1 ngày, người đại diện của HLV Jupp Heynckes đã tiết lộ thông tin cho rằng Bayern đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Lewandowski. Điều đó càng thúc ép Quỷ đỏ phải chi đậm cho thương vụ này.

Do chỉ còn bản hợp đồng 1 năm với Dortmund nên mức giá chuyển nhượng của Dortmund sẽ chỉ nằm trong khoảng 20-30 triệu bảng. Số tiền 30 triệu bảng mà Man Utd đang dự định đàm phán hoàn toàn có thể đánh bật mọi đối thủ, kể cả Bayern Munich, đội bóng vừa đạt thỏa thuận mua Mario Gotze cũng từ Dortmund.

Nếu có được chữ kí của Lewandowski, nhiều khả năng HLV Sir Alex phải tính tới phương án bán một vài tiền đạo hiện có. Người có khả năng ra đi cao nhất là Javier Hernandez, chân sút số 4 của Quỷ đỏ. Thậm chí, ngay cả Wayne Rooney cũng bị đặt dấu hỏi lớn về tương lai, đặc biệt khi PSG đang theo sát cầu thủ này.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc