Man City mất Davi Silva ở đại chiến với Chelsea

14:38, 09/04/2013
|

(VnMedia) - Cầu thủ người Tây Ban Nha  David Silva sẽ không thể cùng đồng đội tham dự trận bán kết cúp FA với Chelsea, sau khi“dính” chấn thương ở trận derby thành Manchester.

 Ảnh minh họa

 Silva lỡ trận đại chiến với Chelsea


Rạng sáng nay, Man City lần thứ hai liên tiếp giành chiến thắng trên sân Old Trafford của “quỷ đỏ”. Tuy nhiên, chiến thắng của “The Citizens” đã kém vui khi David Silva buộc phải rời sân để nhường chỗ cho Lescott ở những phút cuối trận.
 
Kết quả chiếu chụp sau đó cho thấy, David Silva bị chấn thương gân kheo khá nghiêm trọng. Gần như chắc chắn Silva sẽ không thể ra sân ở trận bán kết cúp FA với Chelsea vào ngày 14/4 tới đây.
 
“Chấn thương không quá tồi tệ nhưng tôi nghĩ Silva sẽ không đủ thể lực để ra sân ở trận cầu quan trọng với Chelsea”, ông Mancini nói.
 
Liên quan tới cuộc đua tới chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, chiến lược gia người Italia khẳng định mọi chuyện đã kết thúc với “The Citizens”. Tuy nhiên, ông tuyên bố Man City sẽ không để tình cảnh này lặp lại ở mùa giải sau.
 
HLV này cũng thừa nhận, Man City không có được lực lượng hùng hậu và cân bằng giữa đội hình 1 và 2. Do đó một khi những cầu thủ quan trọng như Aguero, Kompany, Toure hay Silva vắng mặt, Man City gặp vô vàn khó khăn trong việc triển khai lối chơi.
 
Về trận đấu với Man Utd, ông Mancini cho rằng, chiến thắng cho đội bóng của ông là hoàn toàn hợp lý vì Man City thi đấu tốt hơn đội chủ nhà.


Minh Quang - (ESPN)

Ý kiến bạn đọc