Man City chi 45 triệu bảng giữ chân Y.Toure!

14:04, 04/04/2013
|

(VnMedia) - Một tin vui đã đến với CĐV Man City. Đội chủ sân Etihad đã thành công trong việc giữ chân tiền vệ nhạc trường Yaya Toure. Số tiền “The Citizens” phải bỏ ra để tiếp tục có sự phục vụ của tuyển thủ người Bờ Biển Ngà lên tới 45 triệu bảng!

 Ảnh minh họa

 Toure (áo xanh) tiếp tục ở lại Man City thêm 4 năm


Tiền vệ 29 tuổi này cách đây ít ngày đã gửi “tối hậu thư” tới BLĐ đội bóng, yêu cầu phải sớm giải quyết tương lai của mình nếu không anh sẽ ra đi. Tuyên bố của Toure nhằm đáp trả lại việc Man City lừng khừng không chịu ngồi vào bàn đàm phán trong 6 tháng qua.
 
Sau tuyên bố của Y.Toure, rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng và nhăm nhe muốn chiêu mộ cựu cầu thủ của Barcelona này. Trước tình thế đó, Man City buộc phải sớm triệu tập cuộc họp và đi đến quyết định ký tiếp một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.
 
Theo đó, Y.Toure sẽ nhận mức lương “khủng” 220.000 bảng/tuần. Sau khi hoàn tất hợp đồng với Man City, cầu thủ người Bờ Biển Ngà sẽ bỏ túi tới 45 triệu bảng! Đó là phần thưởng xứng đáng với những gì Y.Toure đã đóng góp cho đội bóng trong 3 năm qua.
 
Anh luôn biết vực dậy đồng đội trong những thời điểm khó khăn. Vừa là thủ lĩnh tinh thần, Y.Toure còn sở hữu nhãn quan chiến thuật tốt, khả năng dứt điểm hoàn hảo. Toure chính là nhân tố quan trọng giúp Man City đoạt cú đúp danh hiệu ở mùa giải trước.


Minh Quang - (The Sun)

Ý kiến bạn đọc