Luis Figo tin tưởng Real Madrid sẽ vô địch Champoins League

13:26, 19/04/2013
|

(VnMedia)- Cựu tuyển thủ Bồ Đào Nha, Luis Figo cho rằng Real Madrid sẽ vô địch Champions League năm nay. Đồng thời, Figo cũng hi vọng Mourinho sẽ tiếp tục dẫn dắt Real trong mùa giải tới.
 
Luis Figo đã từng thi đấu cho cả Real Madrid và Barcelona. Trong màu áo của Real Madrid, Luis Figo đã chơi 5 mùa giải và cùng đội chủ sân Bernabeu vô địch Champions League vào năm 2002, "Tôi mong đợi Real Madrid sẽ giành chức vô địch. Đội bóng đang có những yếu tố tốt nhất để làm được điều đó. Loại Dortmund tại bán kết sẽ mở tung cánh cửa cho Real Madrid thực hiện được giấc mơ". 

Ảnh minh họa

Luis Figo đặt niềm tin vào Real Madrid đăng quang Champions League

Nói về người đồng đội cũ của Figo trong màu áo đội tuyển Bồ Đào Nha, C.Roanldo, Figo vẫn đánh giá rất cao ngôi sao này, "C,Ronaldo vẫn luôn là cầu thủ xuất sắc nhất. Một cầu thủ lớn sẽ dẫn dắt đội bóng tiếp tục tiến lên. Real Madrid nên tiếp tục gắn bó cùng C.Ronaldo trong thời gian tới".
 
Khi được hỏi về tương lai của Mourinho tại Real Madrid, Luis Figo trả lời, “Câu hỏi nên được đặt cho Mourinho vì tôi không còn gắn bó với đọi bóng. Real Madrid là một đội bóng lớn và tôi tin tưởng rằng truyền thống đội bóng hay thành tích sẽ không thay đổi khi ông ấy ra đi”.
 
Luis Figo đang thực hiện kế hoạch sẽ trở thành huyaasn luyện viên trong tương lai, “Tôi đang có được những điều kiện tốt nhất để trở thành huấn luyện viên. Trong tương lai gần thì tôi chưa rõ nhưng tôi sẽ cố gắng để có được điều đó”. Sắp tới đây Luis Figo sẽ tham gia trận đấu từ thiện giữa những cựu ngôi sao của Real Madrid và Juventus.


Chính Nghĩa - Sport

Ý kiến bạn đọc