Lộ "tiên dược" giúp Balotelli có phong độ đỉnh cao

06:46, 03/04/2013
|

(VnMedia) - Fanny Neguesha bất ngờ tung lên mạng tấm ảnh ghi lại khung cảnh tình tứ với người tình Balotelli.

 Ảnh minh họa

 Hình ảnh tình tứ của Balotelli với bạn gái bốc lửa Fanny Neguesha


Việc Fanny Neguesha chia sẻ tấm ảnh riêng tư trên Facebook khiến người ta càng chắc chắn “siêu quậy” Balotelli đang yêu. Đó là thứ “tiên dược” đang giúp cho Balotelli thi đấu như lên đồng, giúp AC Milan bay cao tại Serie A.
 
Lần đầu tiên Fanny Neguesha xuất hiện bên cạnh Balotelli một cách chính thức là trong trận đấu gặp Barcelona tại vòng knock out lượt đi Champions League. Cả hai có những pha ăn mừng vui nhộn bên đường pitch. Balotelli đã hoàn toàn lãng quên siêu mẫu người Italia Raffaella Fico cùng con gái chung Pia của hai người.
 
Cách đây ít ngày, đích thân Balotelli đã lên tiếng khẳng định, anh đang sống trong những ngày hạnh phúc bên Fanny Neguesha. Kể từ khi chia tay Man City để trở về AC Milan với giá chuyển nhượng 19 triệu bảng, sự  nghiệp của Balotelli đang lên như diều gặp gió. Anh đã ghi được 7 bàn thắng trong 6 lần thi đấu cho Rossoreni và 3 bàn thắng trong 2 trận gần đây nhất cho tuyển Italia.
 
Trong khi HLV Mancini từng vật lộn tìm cách cải thiện phong độ cho Balotelli nhưng cuối cùng vẫn phải chào thua, thì nay chỉ cần “tình dược”, Balotelli đã trở lại phong độ đỉnh cao thời còn thi đấu cho Inter Milan.


Minh Quang - (Soccer)

Ý kiến bạn đọc