Không có chuyện Rooney rời Man Utd!

18:11, 19/04/2013
|

(VnMedia) - Đó là khẳng địch chắc nịch của HLV Sir Alex trước thông tin cho rằng tiền đạo Wayne Rooney sẽ gia nhập PSG vào mùa Hè tới.

Trong những ngày qua, báo giới Anh liên tục tung tin đồn cho rằng Wayne Rooney đã đạt thỏa thuận gia nhập PSG. Thông tin này ít nhiều gây ra những xáo trộn trong phòng thay đồ Man Utd, đặc biệt sau khi Rooney bị HLV Sir Alex thay ra ở trận hòa West Ham 2-2.

Bất bình trước những thông tin gây bất lợi cho đội bóng, chiến lược gia người Scotland đã phải đăng đàn khẳng định Rooney vẫn là người của Man Utd.

“Tôi không nghĩ có khả năng nào xảy ra trong thương vụ này. Tôi không thể nói với bạn về cuộc đàm phán hợp đồng gia hạn. Việc đưa Rooney rời khỏi sân là quyết định rất đơn giản (ở trận gặp West Ham). Do cậu ta không thi đấu tốt bằng Kagawa”, Sir Alex khẳng định không bán Rooney.

Ảnh minh họa

Rooney sẽ vẫn khoác áo Man Utd ở mùa giải tới

“Nhưng ở một số trận đấu khác, Rooney lại thi đấu tốt hơn tất cả các cầu thủ còn lại. Cậu ấy sẽ ra sân trong trận gặp Aston Villa sắp tới”, chiến lược gia người Scotland nói thêm.

Trước đó, HLV PSG, ông Carlo Ancelotti và Giám đốc thể thao Leonardo cũng đã phủ nhận việc theo đuổi Wayne Rooney. Tuy nhiên, có một thực tế rõ ràng là Rooney không còn giữ được vị thế số 1 tại Old Trafford, đặc biệt sau khi Sir Alex chiêu mộ Robin van Persie.

Do phải nhường vị trí tiền đạo cho Van Persie, Rooney mới chỉ có được 12 bàn thắng tại Premier League mùa này, chưa bằng 1 nửa số bàn thắng ở mùa giải trước (27 bàn). Tính tới thời điểm này, anh cũng chỉ mới có 22 lần ra sân (4 lần vào sân từ băng ghế dự bị).


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc