“Hung thần” của Real Madrid từ chối đầu quân cho MU

08:49, 30/04/2013
|

(VnMedia) - Tiền đạo Robert Lewandowksi đã phớt lờ sự quan tâm của Man Utd, cho dù trước đó anh từng thổ lộ muốn được thi đấu tại Ngoại hạng Anh.

Ảnh minh họa
Lewandowksi chưa muốn tới MU vào lúc này!

Tin tức từ Anh cho hay, HLV Alex Ferguson đang rất “kết” chân sút người Ba Lan của CLB Dortmund, đặc biệt sau khi chứng kiến cầu thủ này ghi tới 4 bàn vào lưới Real Madrid ở trận lượt đi bán kết Champions League.
 
Không chỉ Man Utd, Chelsea, Man City, Real Madrid cũng bày tỏ sự quan tâm và theo dõi mọi động tĩnh của Lewandowksi. Tuy nhiên, Malik Barthel -  người đại diện của Lewandowksi khẳng định, thân chủ của mình chắc chắn sẽ không tới nước Anh mùa hè này.
 
“Đúng là Lewandowksi muốn tìm kiếm thử thách và cơ hội tại Ngoại hạng Anh tuy nhiên đó là chuyện tương lai. Tôi không rõ cậu ấy cần thời gian bao lâu nhưng chắc chắn không phải kỳ chuyển nhượng mùa hè này”, Malik Barthel phát biểu trên tờ Guardian.
 
Trước đó, Mario Gotze - cầu thủ đá cặp ăn ý với Lewandowski – đã đồng ý gia nhập đội bóng hùng mạnh Bayern Munich. Điều đó làm dấy lên tin đồn tiền đạo người Ba Lan sẽ nối bước đồng đội của mình. Tuy nhiên, “hùm xám” đã lên tiếng phủ nhận.
 
Bản thân Dortmund cũng tuyên bố, sẽ không bán Lewandowski với bất cứ giá nào và muốn anh hoàn thành bản hợp đồng hiện chỉ còn thời hạn hơn 1 năm nữa.
 
Lewandowski năm nay 24 tuổi. Anh đang là cây săn bàn chủ lực của đội chủ sân Westfalenstadion với hiệu suất ghi bàn rất cao - 33 bàn thắng trong 39 trận đã đấu cho Dortmund ở mùa giải 2012-2013.


Minh Quang - (ESPN)

Ý kiến bạn đọc