HLV Wenger mách nước cho Paris St German hạ Barca!

13:55, 02/04/2013
|

(VnMedia) - “Giáo sư” cho rằng, Barca cũng như mọi đội bóng khác đều có điểm yếu và nếu Paris St German đánh trúng chỗ hiểm đó, họ sẽ là đội giành chiến thắng!

 Ảnh minh họa

 Ibra (trái)  sẽ giúp Paris St German xuyên phá hàng thủ Barcelona?


Rạng sáng mai (3/4), Barcelona sẽ tới làm khách trên sân “Công viên các Hoàng tử” của Paris St German ở trận lượt đi tứ kết Champions League. Với dàn cầu thủ hảo hạng, đội bóng xứ Catalan được đánh giá cao hơn hẳn đội chủ nhà.
 
Tuy nhiên, theo HLV Wenger sau trận thua trước Celtic và AC Milan ở các vòng đấu trước, Barcelona đã đánh mất “danh hiệu” bất khả chiến bại đồng thời để lộ ra “tử huyệt”.
 
“Nhìn lại cách Celtic và AC Milan khuất phục Barcelona, rõ ràng với tiềm lực của mình Paris St German đủ sức để khiến đội bóng Tây Ban Nha một lần nữa nếm mùi thất bại”, ông Wenger chia sẻ trên trang Europ Sport.
 
“Barcelona không phải đội bóng bất khả chiến bại. Cho dù họ luôn là đội cửa trên so với các đối thủ khác. Điều dễ nhận thấy gần đây Barcelona đã đánh mất sự sắc sảo của mình”.
 
Để minh chứng rõ hơn cho nhận định của mình, HLV Wenger chỉ rõ yếu điểm của Barcelona chính là ở hàng thủ. “Barcelona dễ tổn thương nhất ở hàng phòng ngự. Tôi tin rằng sức tấn công mạnh mẽ của Paris St German với sự góp mặt của Zlatan Ibrahimovic đủ sức để khai thác triệt để yếu điểm của Barcelona”.
 
“Giáo sư” cũng không quên cảnh báo đội bóng đồng hương sẽ phải trả giá nếu để Messi thoải mái vùng vẫy. “Sóc nhỏ” hiện đã ghi được tới 43 bàn thắng tại giải La Liga mùa này.
 
“Một trong những yếu tố quan trọng để đánh bại Barcelona chính là phải phong tỏa được Messi. Cậu ấy là nhân tố không thể thiếu trong những đợt tấn công của Barcelona. Như tôi biết Messi đóng góp tới 60, 70% số bàn thắng cho Barcelona”.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc