HLV Terim: “ Trọng tài cũng sợ Real Madrid”

08:37, 04/04/2013
|

(VnMedia) - HLV của Galatasaray lớn tiếng chỉ trích cách điều hành trận đấu của trọng tài người Na Uy Svein Oddvar Moen, khi ông này có những quyết định thiên vị cho Real Madrid.

>> Thắng đậm Galatasaray, Real Madrid đặt một chân vào bán kết

Ảnh minh họa
HLV Terim không hài lòng với cách điều hành của trọng tài

Rạng sáng nay (4/4), Galatasaray bất ngờ thua thảm tới 0-3 trên sân Bernabeu của Real Madrid ở trận lượt đi tứ kết Champions League. Trận thua này khiến cơ hội đi tiếp của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ tại đấu trường danh giá này trở nên mong manh.
 
Phát biểu sau trận đấu, HLV Terim cho rằng chính những sai lầm của trọng tài đã khiến Galatasaray phải đứng trước nguy cơ bị loại. “Tôi thấy thật khó hiểu khi chính trọng tài cũng sợ cái tên Real Madrid. Trọng tài Svein Oddvar Moen có lẽ không đủ trình độ để điều hành trận đấu ở cấp cao như vậy.”
 
Ông Terim tuyên bố, Galatasaray bị trọng tài từ chối tới 2 quả penalty rõ ràng. Đầu tiên là pha dùng tay chơi bóng của một cầu thủ Real Madrid, tiếp theo đó là pha phạm lỗi lộ liễu của Sergio Ramos với Burak Yilmaz trong vòng cấm.
 
“Bất cứ ai cũng có thể thấy đó là những quả penalty nhưng trọng tài lại nói không. Real Madrid có nhiều lợi thế nhờ danh tiếng, được chơi trên sân nhà và có thêm sự hỗ trợ từ những sai lầm của trọng tài. Liệu Galatasaray có thể làm được gì trước Real Madrid đây? Tôi không bao giờ nói về trọng tài và cũng không thích thú gì khi nhắc tới họ nhưng quả thật trọng tài đã bắt quá tệ ở trận cầu này”.
 
Nói về cơ hội của Galatasaray, ông Terim vẫn lạc quan vào cơ hội lật ngược thế cờ trước Real Madrid ở trận lượt về. “Galatasaray đã chơi khá tốt chỉ có điều chúng tôi bỏ phí khá nhiều cơ hội. Nếu có được bàn thắng trong hiệp 1, mọi chuyện đã đi theo một chiều hướng khác. Chúng tôi sẽ nỗ lực ở trận lượt về nhưng rõ ràng Real Madrid là đội có cửa vào bán kết cao hơn.


Minh Quang - (ESPN)

Ý kiến bạn đọc