HLV Ancelotti hậm hực khi lỡ chiến thắng trước Barca

08:31, 11/04/2013
|

(VnMedia) - Chiến lược gia người Italia không giấu được sự tiếc nuối khi Paris St German phải dừng cuộc chơi tại Champions League vì luật bàn thắng sân khách, sau hai cuộc đụng độ ấn tượng với Barcelona.

Ảnh minh họa
Ancelotti (trái) tiếc nuối khi Paris St German phải ngưng cuộc chơi

Rạng sáng nay (11/4), Paris St German tới làm khách trên sân Nou Camp. Bị đối phương ghi 2 bàn tại “Công viên các Hoàng tử”, đội bóng Pháp cần hòa với tỉ số cao hơn 2-2 hoặc đánh bại đối thủ mới có thể giành quyền đi tiếp vào bán kết.
 
Mọi chuyện thuận lợi cho Paris St German khi họ có bàn thắng mở tỉ số trong hiệp 2 nhờ công của Pastore. Thế nhưng Rodriguez đã kịp ấn định tỉ số 1-1. Hòa 3-3 sau hai lượt trận, Barca giành quyền đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách.
 
Phát biểu trên kênh Canal + sau trận đấu, HLV Ancelotti thừa nhận có lẽ phải rất lâu ông mới quên được thất bại cay đắng trước đội bóng xứ Catalan.
 
“Chắc chắn không thể dễ dàng quên đi thất bại kiểu như vậy tại Champions League. Paris St German đã phải trả giá do nhút nhát ở trận lượt đi khi để Barcelona ghi quá nhiều bàn thắng”.
 
“Các cầu thủ đã nỗ lực thi đấu tốt, ghi bàn và tiến rất gần tới chiến thắng nhưng điều đó là chưa đủ giúp Paris St German đi tiếp. Tôi tự hào về các cầu thủ của mình”, cựu HLV Chelsea nói.
 
Thất bại này khiến Paris St German chỉ còn lại mục tiêu ở trong nước. Cuộc đối đầu với CLB Troyes cuối tuần này là cơ hội để thày trò ông Ancelotti trút giận và tìm cách nâng khoảng cách về điểm số với đội nhì bảng Marseille.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc