Hám tiền, ông chủ Arsenal bán hàng loạt trụ cột

06:39, 03/04/2013
|

(VnMedia) - Từng bị chỉ trích là kẻ hám tiền bỏ rơi Arsenal thế nhưng Nasri đã bất ngờ phản pháo. Theo tiền vệ người Pháp, ông chủ của Arsenal chính là kẻ đã khiến anh phải chia tay sân Emirates.

 Ảnh minh họa

Nasri: "Tôi rời Arsenal không phải vì tiền"


Tháng 8/2011, Nasri theo chân Fabregas và Clichy rời khỏi Arsenal. Cầu thủ người Pháp trở thành cái gai trong mắt người hâm mộ “The Gunners” vì bị cho là hám tiền chạy theo tiếng gọi của Man City. Điều đáng nói là vào thời điểm đó Arsenal đang sa sút phong độ và rất cần tới những công thần như Nasri. Bản thân HLV Wenger cũng khẳng định, ông không phải chịu bất cứ áp lực nào phải bán Nasri. Cầu thủ này tự nguyện ra đi khi hợp đồng chỉ còn lại 1 năm.
 
Gần 2 năm trôi qua nhưng mỗi lần cùng Man City trở lại “mái nhà xưa”, Nasri luôn là mục tiêu la ó trên sân Emirates. Đáp lại, tiền vệ này chỉ im lặng và chấp nhận mọi lời nói xấu. Tuy nhiên, trong cuộc trả lời phỏng vấn kênh IN Sport của Pháp, Nasri đã tiết lộ nguyên nhân thực sự trong vụ chuyển nhượng tai tiếng này.
 
“Ông Wenger khi đó có nói với tôi rằng, trong trường hợp Fabregas ra đi, tôi sẽ tiếp tục ở lại với đội bóng. Thế nhưng tỉ phú Stan Kroenke, người nắm cổ phần lớn nhất của Arsenal, lại tham lam và muốn tiếp tục đẩy đi những cầu thủ chủ chốt để thu lợi. Lúc đó tôi chỉ còn lại 1 năm hợp đồng với Arsenal nên đã quyết định ra đi”, Nasri tiết lộ.
 
Cũng theo tiền vệ này, anh không bao giờ hối tiếc khi đầu quân cho Man City vì ở Etihad anh có cơ hội được chơi bóng đá đỉnh cao trong một đội hình chất lượng.
 
“Tôi rời Arsenal để tới Man City chỉ vì lý do chuyên môn, không liên quan gì tới tiền bạc mặc dù sự thật tôi nhận được lương cao hơn. Điều tôi hối tiếc duy nhất là không bàn bạc kỹ hơn với HLV Wenger trước khi chia tay Arsenal. Với tôi ông Wenger là HLV vĩ đại nhất mà tôi từng có cơ hội làm việc cùng. Ông đã đem lại danh tiếng và sự nghiệp cho tôi như ngày hôm nay. Tôi luôn biết ơn ông”, Nasri thổ lộ.
 
Nasri hiện đang đánh mất phong độ nghiêm trọng. Anh thường xuyên phải ngồi dự bị và HLV Mancini cho rằng, chính việc lười tập luyện đã khiến Nasri lâm vào tình cảnh như hiện nay.
 
Nasri tỏ ra khó chịu với nhận xét của ông thày và tuyên bố đó không phải sự thật. “Tôi biết mình không còn phong độ tốt như trước. Có một số lý do dẫn tới việc này nhưng nếu nói tôi lười biếng là hoàn toàn không đúng”.


Minh Quang - (Soccer, Goal)

Ý kiến bạn đọc