Gareth Bale gãy gập chân ở trận đấu với Basel!

10:29, 05/04/2013
|

(VnMedia) - Tiền vệ con cưng của Tottenham – Gareth Bale “dính” chấn thương nghiêm trọng ở trận đấu với Basel tại tứ kết lượt đi Europa League. Bale có nguy cơ phải nghỉ thi đấu dài hạn.

 Ảnh minh họa
Pha va chạm dẫn tới chấn thương của Bale

 Ảnh minh họa
Khuôn mặt lo lắng của HLV Villas Boas khi thấy Bale nằm sân


Tiếp đón đội bóng Thụy Sỹ tại White Hart Lane, Tottenham không những bị FC Basel cầm hòa với tỉ số 2-2 mà còn phải nhận tổn thất nghiêm trọng. Trong một pha tranh bóng với cầu thủ đội khách, Bale đã bị gãy gập bàn chân phải.
 
Cầu thủ người xứ Wales đau đớn lăn lộn trên sân trước sự lo lắng của HLV Villas Boas. Bale sau đó không thể thi đấu và được cáng ra sân. Phát biểu sau trận đấu, HLV Boas buồn bã thừa nhận, Bale sẽ không thể cùng Tottenham hành quân tới Thụy Sỹ vào tuần sau.
 
Tuy nhiên, Tottenham vẫn cần chờ kết quả chiếu chụp để biết chính xác mức độ nghiêm trọng của chấn thương cũng như thời gian Gareth Bale cần để khôi phục.
 
“Đó là một chấn thương nặng và khá ghê rợn. Gareth Bale rất đau đớn và tôi thực sự cảm thấy buồn và lo lắng cho cậu ấy. Bale từng bị rách dây chằng và với chấn thương mới này có thể sẽ ảnh hưởng tới thời gian bình phục”, ông Villas Boas cho hay.
 
Chiến lược gia này kỳ vọng Gareth Bale sẽ kịp bình phục cho trận đấu với Man City vào ngày 22/4 tới đây. “Gareth Bale là cầu thủ rất quan trọng với Tottenham. Giờ đây đội bóng sẽ phải nỗ lực hơn nữa để khỏa lấp cho sự vắng mặt của cậu ấy”, cựu HLV Chelsea quả quyết.
 
Theo thống kê, từ đầu mùa giải tới nay, mỗi khi Gareth Bale không thể ra sân là Tottenham thi đấu như gà mắc tóc và chưa từng một lần giành chiến thắng! Điều đó đủ để nói lên tầm quan trọng của cầu thủ người xứ Wales này với “Spurs”.
 
Tottenham hiện đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng và đang tràn trề cơ hội giành vé dự Champions League mùa sau. Sự vắng mặt của Bale là cú đòn giáng mạnh vào tham vọng của “Spurs”. Tuy nhiên, sự cố này lại là cơ hội để 2 đội bóng thành London là Chelsea và Arsenal bứt phá khi khoảng cách với Tottenham là 2 và 4 điểm.


Minh Quang - (Mail, Soccer)

Ý kiến bạn đọc