Falcao thẳng thừng từ chối Man Utd!

07:30, 19/04/2013
|

(VnMedia) - Không chỉ phủ nhận tin đồn liên quan tới việc cập bến Man Utd, tiền đạo người Colombia còn tuyên bố muốn tiếp tục gắn bó với sân Vicente Calderon.

Trong những ngày qua, báo giới Tây Ban Nha liên tục tung tin đồn cho rằng Man Utd đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Radamel Falcao. Theo đó, tiền đạo người Colombia sẽ cập bến Old Trafford sau khi mùa giải này kết thúc. Tuy nhiên, chân sút chủ lực của Atletico Madrid đã lên tiếng phản bác thông tin này.

“Trong những tuần qua, tôi cố gắng tách mình khỏi những tin đồn liên quan tới tương lai. Tôi không hiểu những thông tin đó xuất phát từ đâu. Có lẽ đó là một phần của báo giới. Hiện tại, tôi chỉ tập trung cho Atletico. Tôi không muốn những tin đồn này ảnh hưởng tới tâm lí thi đấu của mình”, chân sút người Colombia chia sẻ trên RCN.

Ảnh minh họa
Falcao phủ nhận tin đồn sẽ tới Man Utd vào mùa Hè này

Trong 2 mùa giải vừa qua, Radamel Falcao đã có tới tổng cộng 66 bàn thắng cho Atletico trên mọi đấu trường. Với khả năng săn bàn ấn tượng ấy, tiền đạo người Colombia đã lọt vào tầm ngắm của không ít đại gia châu Âu, trong đó có 2 gã nhà giàu nước Anh là Chelsea và Man City. Thậm chí, cả Barca và Real cũng lên âm mưu cướp tiền đạo này khỏi sân Vicente Calderon.

Bởi vậy, việc Man Utd theo đuổi chân sút này được xem là bất ngờ lớn, đặc biệt khi Quỷ đỏ đang sở hữu 4 tiền đạo chất lượng là Wayne Rooney, Robin van Persie, Chicharito và Danny Welbeck. Đích thân HLV Sir Alex đã đăng đàn khẳng định thương vụ này không nằm trong kế hoạch của Man Utd.

Ngay cả khi theo đuổi thương vụ này, Man Utd cũng không dễ dàng có được Falcao bởi mức giá của tiền đạo này vượt quá khả năng chi trả của đội chủ sân Old Trafford. Trước đó, đội bóng thủ đô Madrid đã tuyên bố không bán “Mãnh hổ” với mức giá dưới 40 triệu bảng. Đây là con số mà có lẽ chỉ Chelsea và Man City dám mơ mộng.


Hoàng Ngọc - Marca

Ý kiến bạn đọc