Fabregas dự đoán chung kết Champions League sẽ là Siêu kinh điển

11:26, 18/04/2013
|

(VnMedia)- Fabregas tin tưởng rằng trận chung kết Champions League năm nay sẽ là cuộc đối đầu giữa Barcelona và Real Madrid.
 
Trả lời phỏng vấn trên kênh RAC1, tiền vệ Fabregas của Barcelona tin rằng trận chung kết Champions League năm nay sẽ câu chuyện riêng của Tây Ban Nha : "Tôi khẳng định trận chung kết sẽ là cuộc đối đầu giữa Barca và Real. Đây sẽ là trận đấu quan trọng của lịch sử bóng đá. Nếu kịch bản sẽ diễn ra như vậy thì bất cứ ai cũng phải cảm thấy hài lòng khi theo dõi trận đấu trên ghế sofa qua tivi".
 

Ảnh minh họa

Người hâm mộ đang chờ đợi màn đối đầu hấp dẫn giữa Real và Barca

Fabregas không chủ quan và đánh giá cao đối thủ ở bán kết Champions League là Bayern Munich :" Chúng tôi sẽ đối đầu với một đội bóng rất xuất sắc. Trong 5 năm gần đây, Bayern cùng vơớ Barca là nhữn đội bóng xuất sắc nhất châu Âu".
 
Nói về tình trạng của Messi, Fabregas cũng vui mừng thông báo về chấn thương đã hồi phục :" Messi đang hồi phục rất tốt. Chúng tôi chơi rất ăn ý với nhau. Minh chứng là trận đấu gặp Paris SG ở tứ kết vừa qua. Anh ấy đã sẵn sàng cho trận đấu lượt đi diễn ra tại Munich sắp tới".
 
Mục tiêu lớn nhất của Barca vào lúc này đó là lên ngôi vô địch La Liga sớm nhất có thể để tập trung cho trận đấu gặp Bayern. Fabregás mong muốn Barcelona sẽ đăng quang sớm chức vô địch trên sân nhà Nou Camp.
 
Không chỉ đón nhận tin vui Messi đã hoàn toàn bình phục chấn thương, Barca còn đón chào sự trở lại của Abidal và huấn luyện viên Tito Vilanova. Sự có mặt của Abidal và Tito Vilanova sẽ là sự chuẩn bị tốt nhất cho Barca trong giai đoạn cuối mùa giải này.
 


Chính Nghĩa - Marca

Ý kiến bạn đọc