Đội hình tiêu biểu vòng 34 Premier League: Percy trở lại

08:04, 24/04/2013
|

(VnMedia) - Sau khoảng thời gian dài gây thất vọng, Van Persie đã trở lại với cú hat-trick vào lưới Aston Villa, giúp Man Utd giành chức vô địch bóng đá Anh lần thứ 20. Đó là nhân tố nổi bật nhất trong đội hình tiêu biểu vòng 34 Premier League.

Vòng 34 Premier League đã khép lại với dấu ấn thuộc về Man Utd. Trong ngày thi đấu thăng hoa của Robin van Persie, Quỷ đỏ đã đánh bại Aston Villa 3-0, qua đó chính thức giành chức vô địch Premier League lần thứ 20.

Với cú hat-trick vào lưới Aston Villa, Van Persie đã vượt lên dẫn đầu danh sách dội bom tại Premier League mùa này (24 bàn). Từng ấy là quá đủ để chân sút người Hà Lan trở thành điểm nhấn đáng chú ý nhất trong đội hình tiêu biểu vòng 34.

Ảnh minh họa
Cú hat-trick của Van Persie đã mang về chức vô địch thứ 20 cho Quỷ đỏ

Đây cũng là vòng đấu đánh dấu sự trở lại của Tottenham, đội bóng đã xuất sắc ngược dòng 3-1 trước Man City. Trong 4 tiền vệ góp mặt ở đội hình tiêu biểu vòng này, có tới 3 ngôi sao thuộc về Tottenham. Đó là Tom Huddlestone, Clint Dempsey và Gareth Bale, người đã có 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo thành bàn ngay sau khi bình phục chấn thương.

Mặc dù chỉ có được chiến thắng tối thiểu trước Fulham nhưng Arsenal cũng góp mặt 2 đại diện ở đội hình tiêu biểu vòng này. Đó là Mikel Arteta và Per Mertesacker, người đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Ở vị trí khung gỗ, thủ thành xuất sắc nhất là Jussi Jaaskelainen, người đã giúp West Ham bảo toàn chiến thắng 2-0 trước Wigan. Ba vị trí còn lại ở hàng phòng ngự thuộc về Billy Jones (West Brom), Sebastien Bassong (Norwich) và Danny Rose (Sunderland).
Tiền đạo Peter Crouch cũng xứng đáng góp mặt ở đội hình tiêu biểu vòng này sau khi in dấu giày trong 2 bàn thắng của Stoke trước QPR.

Ảnh minh họa
Đội hình tiêu biểu vòng 34 Premier League


Hoàng Ngọc

Ý kiến bạn đọc