Đội hình tiêu biểu vòng 33 Premier League

18:34, 15/04/2013
|

(VnMedia) - Carroll, Walcott, Vidic,… Đó là 3 trong số những ngôi sao xuất sắc nhất đã lọt vào đội hình tiêu biểu vòng 33 Premier League.

Do Chelsea và Man City bận tham dự bán kết FA Cup, vòng 33 Premier League chỉ còn gây chú ý ở một số trận đấu có sự góp mặt của Man Utd, Arsenal và Everton. Nhân cơ hội này, Quỷ đỏ đã tái lập khoảng cách 15 điểm với Man City bằng chiến thắng 2-0 trên sân Stoke City.

Mặc dù vậy, đội bóng của Sir Alex chỉ có 1 cái tên lọt vào đội hình tiêu biểu vòng này. Đó là trung vệ đội trưởng Nemanja Vidic, người đã góp công lớn vào việc giúp De Gea giữ trắng lưới. Đá cặp cùng Vidic ở vị trí trung vệ là Sylvain Distin. Ngoài khả năng phòng ngự hiệu quả, cầu thủ này còn đích thân kiến tạo 1 bàn thắng cho Anichebe, giúp The Toffees đánh bại QPR 2-0.

Ngoài Distin, Everton còn đóng góp 2 cầu thủ khác trong đội hình tiêu biểu tuần này. Đó là hậu vệ trái Leighton Baines và tiền đạo Victor Anichebe, người đã ấn định chiến thắng 2-0 cho đội bóng thành phố cảng.

Ảnh minh họa

Ở vị trí khung gỗ, ngôi sao gây ấn tượng nhất là tài năng trẻ Alex McCarthy. Trong ngày thi đấu xuất thần, thủ thành 23 tuổi này đã từ chối mọi cơ hội ghi bàn của hàng công Liverpool. Đây cũng là trận đấu mà tân binh Philippe Coutinho đặc biệt gây ấn tượng. Đáng tiếc là Lữ đoàn đỏ không thể bỏ túi 3 điểm.

Với màn lội ngược dòng trước Norwich, Arsenal cũng đóng góp 1 cầu thủ cho đội hình tiêu biểu tuần này, đó là Theo Walcott, người đã vào sân ở hiệp 2 và in dấu giày trong những bàn thắng cuối trận của Pháo thủ.

Ngôi sao thi đấu ấn tượng nhất trên hàng công ở vòng đấu tuần này là tiền đạo Stéphane Sessegnon, người đã có 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo, giúp HLV Paolo Di Canio có chiến thắng đầu tay cùng Sunderland. Carroll cũng có tên trong đội hình tuần này với bàn thắng vào lưới Southampton.


Hoàng Ngọc - BBC

Ý kiến bạn đọc