Đội hình tiêu biểu vòng 32 Premier League

19:08, 09/04/2013
|

(VnMedia) - Với cú đúp bàn thắng vào lưới West Brom, Tomas Rosicky đã trở thành ngôi sao nổi bật nhất trong đội hình tiêu biểu vòng 32 Premier League.

Tâm điểm đáng chú ý nhất của vòng 32 Premier League chính là cuộc đọ sức giữa 2 ông lớn thành Manchester tại Old Trafford. Với quyết tâm vớt vát danh dự, thầy trò Roberto Mancini đã đòi lại món nợ trước Man Utd bằng chiến thắng 2-1. Trận thắng này đã giúp Man City đóng góp 3 cầu thủ cho đội hình tiêu biểu vòng 32 Premier League.

Trên hàng công, người gây ấn tượng mạnh nhất là tiền vệ James Milner, người đã ghi bàn mở tỉ số và tạo ra khá nhiều cơ hội cho Man City tại Old Trafford. Trong khi đó, ở hàng thủ, Man City đóng góp Vincent Kompany và Gael Clichy. Mặc dù Kompany là người trực tiếp ghi bàn giúp M.U gỡ hòa nhưng không thể phủ nhận nỗ lực của anh khiến hàng công Quỷ đỏ không thể bùng nổ ngay tại sân nhà. Còn Clichy là người đã vô hiệu hóa hoàn toàn hành lang cánh phải của M.U, đặc biệt là hậu vệ Rafael.

Tại Anfield, West Ham đã xuất sắc cầm hòa Liverpool với tỉ số 0-0. Hai ngôi sao gây ấn tượng mạnh nhất của The Hammers ở vòng đấu tuần này là thủ thành Jussi Jaaskelainen và trung vệ John Collins. Vị trí còn lại của hàng thủ thuộc về Branislav Ivanovic, người đã ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Chelsea trong cuộc tiếp đón Sunderland.

Ảnh minh họa
Đội hình tiêu biểu vòng 32 Premier League

Ở hàng tiền vệ, ngôi sao thi đấu ấn tượng nhất vòng đấu tuần này là Tomas Rosicky, người đã lập cú đúp giúp Arsenal đánh bại West Brom 2-1, qua đó áp sát Tottenham trong cuộc chiến top 4.

Dù chỉ có được chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Fulham nhưng Newcastle vẫn có tới 2 cầu thủ lọt vào đội hình tiêu biểu vòng đấu tuần này. Đó là tiền vệ tổ chức Yohan Cabaye và tiền đạo Papiss Cisse, người đã ghi bàn thắng duy nhất cho "Chích chòe" ở những phút thi đấu cuối cùng.

Sát cánh cùng Papiss Cisse trên hàng công là chân sút Jay Rodriguez, người đã có 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo trong trận thắng 2-0 của Southampton trên sân Reading. Vị trí còn lại trong đội hình tiêu biểu tuần này thuộc về Gylfi Sigurdsson, cầu thủ đã cứu Tottenham tránh khỏi thất bại trước Everton bằng bàn thắng muộn màng ở phút 87.


Hoàng Ngọc

Ý kiến bạn đọc