Đội hình tiêu biểu Premier League: Gọi tên Man City!

18:27, 01/04/2013
|

(VnMedia) - Với chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Newcastle, Man City đã đóng góp 3 ngôi sao trong đội hình tiêu biểu vòng 31 Premier League.

Vòng 31 Premier League đã khép lại với chiến thắng ấn tượng nhất thuộc về Nhà đương kim vô địch Man City. Trên sân nhà, thầy trò Roberto Mancini dễ dàng hủy diệt Newcastle 4 bàn thắng. Mặc dù chiến thắng này không giúp đội bóng áo xanh rút ngắn cách biệt với người hàng xóm Man Utd nhưng cũng đủ để họ đóng góp 3 ngôi sao cho đội hình tiêu biểu vòng 31.

Bên hành lang trái, Gael Clichy và Samir Nasri đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Bộ đôi này đã đóng góp 2 đường kiến tạo thành bàn cùng hàng loạt cơ hội nguy hiểm cho The Citizens. Trong khi đó, trung vệ đội trưởng Vincent Kompany đã có màn tái xuất hoàn hảo bằng 1 bàn thắng từ cú đánh gót ngẫu hứng.

Ảnh minh họa
Kompany ăn mừng sau bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0

Cũng ở vòng đấu vừa qua, Arsenal đã đánh bại Reading với tỉ số 4-1. Hai ngôi sao sáng nhất trong đội hình Pháo thủ là tiền đạo Gervinho (1 bàn thắng, 2 đường kiến tạo) và Santi Cazorla (1 bàn thắng, 1 đường kiến tạo). Từng ấy là đủ để bộ đôi này góp mặt trong đội hình tiêu biểu vòng 31.

Sau 2 thất bại liên tiếp trước Liverpool và Fulham, Tottenham đã vươn mình trở lại mạch thắng với phong độ ấn tượng của Jan Vertonghen và Gareth Bale. Bộ đôi này cùng nhau ghi 1 bàn thắng, tung 1 đường kiến tạo giúp Gà trống vượt qua Swansea 2-1 ngay tại Liberty.

Man Utd cũng đóng góp 1 cầu thủ ở vòng đấu tuần này dù có chiến thắng không thực sự thuyết phục trước Sunderland. Người được vinh danh là Michael Carrick. 3 vị trí trong đội hình tiêu biểu vòng đấu tuần này thuộc về Tim Howard (Everton), Antolin Alcaraz (Wigan) và Andy Carroll, tiền đạo đã lập cú đúp trong trận thắng West Brom 3-1 của West Ham Utd.

Ảnh minh họa
Đội hình tiêu biểu vòng 31 Premier League


Hoàng Ngọc

Ý kiến bạn đọc