C.Ronaldo bỏ xa Messi tại Champions League

15:01, 10/04/2013
|

(VnMedia) - Do chân sút Burak Yilmaz của Galatasaray không còn cơ hội ghi bàn tại Champions League, cuộc đua giành danh hiệu “vua phá lưới” chỉ là chuyện nội bộ giữa C.Ronaldo và Messi. Trong lúc này, C.Ronaldo đang tỏ ra thắng thế trước “sóc nhỏ” Messi.

 Ảnh minh họa

 C.Ronaldo đang dẫn đầu danh sách "vua phá lưới Champions League"


Burak Yilmaz thua thiệt hơn so với 2 ngôi sao của giải La Liga do bị treo giò ở trận tứ kết lượt về với Real Madrid. Anh không còn cơ hội để nâng cao thành tích ghi bàn. Yilmaz hiện là chân sút số 1 của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ với 8 bàn thắng.
 
Với cú đúp bàn thắng vào lưới Galatasaray, C.Ronaldo đã ghi tới 11 bàn thắng tính tới thời điểm này, hơn Lionel Messi 3 bàn. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đang đạt phong độ cực tốt, trở thành chân sút chủ lực của Real Madrid trên mọi mặt trận.
 
Anh liên tục ghi bàn vào lưới những đội bóng danh tiếng tại Champions League. Đầu tiên là pha lập công vào lưới Man City ở những phút cuối trận, khiến đội bóng cũ Man Utd ngậm ngùi ở cả 2 lượt đi và về.
 
Xét về phong độ và khả năng thì chỉ có Messi mới có thể cạnh tranh với C.Ronaldo. Cầu thủ người Argentina này bình quân 88,2 phút lại ghi được 1 bàn cho Barcelona. Với C.Ronaldo, anh mất 90 phút mới khai hỏa 1 lần.
 
Tuy nhiên, “sóc nhỏ” lại đang dính chấn thương và chưa chắc đã kịp bình phục để ra sân ở trận đấu đêm nay với Paris St German. Messi từng 4 lần liên tiếp đoạt danh hiệu “Vua phá lưới Champions League” và đang hướng tới mục tiêu lần thứ 5 đoạt danh hiệu này.
 
Các vị trí tiếp theo trong danh sách các chân sút tốt nhất Champions League là Lavezzi, Muller, Lewandowski cùng với 5 bàn thắng.


Minh Quang - (Soccer, Goal)

Ý kiến bạn đọc