Cổ động viên Inter Milan nhớ Mourinho

13:40, 18/04/2013
|

(VnMedia)- Inter Milan đã nhận cú sốc lớn sau khi bị loại khỏi Copa Italia. Inter Milan đang lâm vào khủng hoảng và các cổ động viên đội bóng mong muốn Mourinho sẽ quay trở lại Italia.
 
Inter Milan đã nhận thất bại 2-3 trước AS Roma ở trận bán kết Copa Italia đồng nghĩa với việc bị loại khỏi giải đấu này. AS Roma sẽ chơi trận chung kết Copa Italia gặp đối thủ Lazio. Đây sẽ là trận chung kết derby thành Roma đầu tiên. Trận đấu diễn ra vào ngày 26/5 tới. Nếu đăng quang, đây sẽ là danh hiệu Copa Italia thứ 10 của AS Roma.
 

Ảnh minh họa

Cổ động viên Inter Milan mong muốn Mourinho trở lại Italia

Như vậy Inter Milan đã không còn mục tiêu để phấn đấu ở mùa giải này. Họ đã bị loại khỏi giải đấu Europa League bởi Tottenham. Ngoài ra, vị trí thứ 7 tại Serie A cũng khiến Inter Milan không còn tham vọng tại giải đấu quốc nội. Inter Milan thực sự đang rơi vào cuộc khủng hoảng. Các cổ động viên của Inter Milan vẫn còn nhớ thời hoàng kim của đội bóng khi còn Mourinho dẫn dắt cách đây 2 mùa giải. Chính vì điều đó, họ hi vọng Mourinho sẽ trở lại dẫn dắt đội bóng trong mùa giải tới.
 
Khả năng huấn luyện viên Mourinho về dẫn dắt Inter Milan vào mùa giải tới là rất lớn khi mới đây “Người đặc biệt” đã phát biểu trước báo giới rằng ông sẽ không ở lại Madrid trong mùa giải mới.
 
Trên kênh thể thao “Punto Pelota”, Mourinho đã phát biểu ông sẽ không gắn bó cùng Real Madrid trong mùa bóng 2013-2014. Trước thái độ đó của Mourinho, Real Mađri cũng đang có động thái sẽ chiêu mộ huấn luyện viên Ancelotti của Paris SG để chuẩn bị cho mùa giải mới.
 
Chỉ một tuần trước đây, chủ tịch của Real là ông Florentino Perez đã yêu cầu Mourinho gia hạn hợp đồng nhưng vẫn chưa có câu trở lời dứt khoát từ “Người đặc biệt”. Chính vì vậy, Real Madrid vẫn chưa có được kế hoạch hoàn hảo nhất cho mùa bóng 2013-2014.


Chính Nghĩa - sport

Ý kiến bạn đọc