Chủ tịch Real khẳng định sẽ giữ chân C.Ronaldo

08:10, 23/04/2013
|

(VnMedia) - Chủ tịch Real Madrid, ông Florentino Perez đã trấn an các cổ động viên của Real Madrid rằng đội bóng sẽ gia hạn hợp đồng với C.Ronaldo trong thời gian sớm nhất.
 
Trước những thông tin cho rằng C.Ronaldo sẽ chia tay Real Madrid khi tiền vệ người Bồ Đào Nha vẫn chưa gia hạn hợp đồng, chủ tịch Perez đã trấn an người hâm mộ và khẳng định đội bóng sẽ tiến hành thương lượng với C.Ronaldo. 
 

Ảnh minh họa

C.Ronaldo sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid?

Chủ tịch Perez đã khẳng định, “Hãy bình tĩnh, chúng tôi sẽ có một bản hợp đồng mới và C.Ronaldo sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng“. Chủ tịch Perez đã phải công bố điều này trước báo giới khi rất nhiều cổ động viên của đội bóng không muốn nhìn cảnh C.Ronaldo chia tay Real Madrid.
 
Thông điệp này được chủ tịch Perez gửi đi ngay trước thềm trận bán kết Champions League và trận chung kết Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha của Real Madrid. Điều này sẽ giúp cho Real Madrid có được sự ổn định về mặt tinh thần trong giai đoạn quan trọng của mùa giải.
 
Có thể thấy được tầm quan trọng của C.Ronaldo với Real Madrid lớn đến mức nào. Chính cầu thủ này đã đóng góp phần lớn vào lối chơi để Real Madrid có thể là đối trọng của Barca tại La Liga.
 
Riêng ở mùa giải này, C.Ronaldo đã có 50 pha lập công trong 49 trận đấu. Ở La Liga, C.Ronaldo đã có 31 bàn thắng và tại Champions League là 11 bàn. Trận bán kết gặp Dortmund và trận chung kết Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha tiếp tục sẽ là cơ hội để C.Ronaldo tỏa sáng. Đấu trường La Liga đã không còn hi vọng cho Real Madrid vô địch. Thêm vào đó là mục tiêu bám đuổi ngôi vị Pichichi của C.Ronaldo cũng trở nên mong manh khi Messi đã bỏ xa CR7 tới 12 bàn thắng.


Chính Nghĩa - Sport

Ý kiến bạn đọc