Chelsea trả giá đắt cho chiến thắng trước MU

07:51, 02/04/2013
|

(VnMedia) - Chưa kịp hoan hỉ với chiến thắng trước MU tại tứ kết cúp FA, HLV Benitez đã phải đau đầu khi hay tin hậu vệ Ashley Cole “dính” chấn thương và phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần.

>>> Hạ gục MU, Chelsea vào bán kết cúp FA

Ảnh minh họa
Cole phải sớm rời sân khi trận đấu mới diễn ra được 20 phút

Như đã biết, Chelsea đã đánh bại “quỷ đỏ” thành Manchester với tỉ số 1-0 trong trận đá lại tứ kết cúp FA trên sân Stamford Bridge. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của Demba Ba ở phút 49 của trận đấu.
 
Trước khi có được bàn thắng quý giá này, Chelsea đã mất hậu vệ trái Ashley Cole sau khi tuyển thủ người Anh phải rời sân ở phút 21 với sự trợ giúp của các bác sỹ. Theo tin mới nhất, Cole bị chấn thương gân kheo và phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần.
 
Phát biểu sau trận đấu, HLV Benitez đã xác nhận thông tin này. “Với kiểu chấn thương như vậy chúng tôi có thể dự đoán Cole phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần. Đó là tổn thất không nhỏ cho Chelsea”.
 
Cũng theo chiến lược gia người Tây Ban Nha này, chấn thương của Cole khiến cho hàng thủ của Chelsea thêm phần khó khăn. Hiện tại “The Blues” đã mất Gary Cahill vì chấn thương. Cầu thủ này chỉ có thể trở lại thi đấu vào cuối tháng 4.
 
Việc Chelsea thiếu hụt lực lượng và sa sút phong độ trong giai đoạn quan trọng cuối mùa giải đã được dự báo từ trước. Vì đội bóng thành London thi đấu trên cả 3 mặt trận là Premier League, Europa League và FA Cup nên họ đang phải đối mặt với một lịch thi đấu dày đặc lên tới 6 trận/16 ngày.
 
Ngay trước trận đấu lại tứ kết cúp FA, tiền đạo Van Persie đã chỉ trích cách bố trí thời gian của FA, đồng thời khuyên người hâm mộ chớ kỳ vọng vào một trận đấu tưng bừng và nhiều bàn thắng từ Chelsea và Man Utd khi cầu thủ 2 đội đều ở trong tình trạng quá tải.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc