Chelsea tiến thêm một bước tới "Mãnh hổ" Falcao

17:43, 24/04/2013
|

(VnMedia) - Đội bóng thủ đô nước Anh tin rằng họ sẽ có được sự phục vụ của tiền đạo Radamel Falcao sau những cuộc đàm phán suôn sẻ trong suốt một tháng vừa qua.

Còn hơn 1 tháng nữa, kì chuyển nhượng mùa Hè 2013 mới mở cửa. Tuy nhiên, vào thời điểm này, khá nhiều thương vụ bom tấn đã bắt đầu lộ diện. Trong đó phải kể tới việc Chelsea đang theo đuổi chân sút chủ lực của Atletico Madrid, Radamel Falcao.

Theo tiết lộ từ SportMail, Chelsea đã bỏ qua cơ hội mua Cavani trong mùa Hè để tập trung giành chữ ký của Falcao. Ông chủ Abramovich đã bật đèn xanh cho thương vụ này bằng cách chi 200.000 bảng/tuần tiền lương cho chân sút có biệt danh “Mãnh hổ” và 46 triệu bảng phí chuyển nhượng mà Atletico Madrid đòi hỏi.

Thủ môn trẻ tài năng Thibault Courtois, người đang thi đấu xuất sắc trong màu áo Atletico Madrid với bản hợp đồng cho mượn từ Chelsea là một mắt xích quan trọng trong thương vụ này. Theo đó, The Blues quyết định sẽ để Courtois chơi thêm 1 mùa nữa cho Atletico theo dạng cho mượn, một hành động nhằm lấy lòng đội bóng TBN trong thương vụ chuyển nhượng trên.

Ảnh minh họa
Falcao có thể sẽ khoác lên mình màu áo The Blues ở mùa giải tới

Falcao hiện là ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình Los Rojiblancos. Chelsea đang rất khát khao sở hữu cựu trung phong Porto nhằm tăng cường hỏa lực cho hàng tiền đạo, nơi cả Demba Ba lẫn Fernando Torres đều chưa đáp ứng được sự kì vọng.

Đích thân chủ tịch của Atletico đã lên tiếng xác nhận rằng viên ngọc số 1 trong đội hình của ông sẽ ra đi trong vài tháng tới. Đích đến của chân sút người Colombia sẽ là Premier League, và theo như những gì Enrique Cerezo cung cấp thì Chelsea chính là đội bóng ở gần với Falcao nhất.

Nếu có được Falcao, Chelsea coi như đã giải được bài toán hàng công cho mùa giải mới. Đây là mục tiêu đã được đội bóng áo xanh liên hệ trong 2 mùa giải vừa qua. Nhu cầu chiêu mộ Falcao càng trở nên cấp thiết bởi ở mùa giải tới, nhiều khả năng The Blues sẽ thay đổi lối chơi dưới triều đại một HLV khác.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc