Chelsea đón tân binh chất lượng đầu tiên

10:46, 17/04/2013
|

(VnMedia) - Đội bóng thành London sắp sửa hoàn tất bản hợp đồng đầu tiên cho mùa giải mới. Tân binh của Chelsea chính là tiền đạo đang được đánh giá cao của đội tuyển Đức André Schürrle.

 Ảnh minh họa

 André Schürrle (trái) sẽ đầu quân cho Chelsea


Theo báo chí Anh, Chelsea từng dõi theo và đặt vấn đề chuyển nhượng cầu thủ mới 22 tuổi này từ mùa giải trước. Tuy nhiên, do “The Blues” đưa ra giá chuyển nhượng thấp 16 triệu bảng nên không thể thuyết phục Leverkusen nhả cầu thủ quan trọng của mình.
 
Để tăng cường thêm sức mạnh cho hàng công, ngay từ bây giờ Chelsea đã trở lại với mục tiêu cũ đồng thời đẩy giá chuyển nhượng André Schürrle lên 20 triệu bảng. Dù hai bên chưa thống nhất được một số điều khoản nhưng cơ bản Leverkusen đã gật đầu chấp thuận.
 
Cũng theo nguồn tin này, Chelsea cũng có thể sử dụng cầu thủ Kevin de Bruyne như là một phần của bản hợp đồng để dụ Leverkusen. Tuy nhiên phía Chelsea khẳng định sẽ thanh toán trực tiếp toàn bộ số tiền này với đội bóng Đức. Dự kiến André Schürrle sẽ thi đấu cho Chelsea trong 4 mùa giải và nhận mức lương khá cao 4,8 triệu euro/mùa.
 
André Schürrle là cầu thủ trẻ đang gây được sự chú ý lớn tại Bundesliga. Mới 22 tuổi nhưng André Schürrle thường xuyên được HLV Loew gọi lên tuyển nhờ đạt phong độ cao tại Leverkusen. Schürrle có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau như chạy cánh hoặc tiền đạo cắm.
 
Ngoài André Schürrle, Chelsea khẳng định, họ sẽ vẫn theo đuổi tiền đạo sát thủ Edison Cavani của Napoli. Để có thể cạnh tranh trước sự quan tâm của 2 “đại gia” Real Madrid và Man City, Chelsea dự kiến tăng phí chuyển nhượng Cavani lên tới 60 triệu bảng!


Minh Quang - (Tele)

Ý kiến bạn đọc